Chaumet นำเสนอแคมเปญระดับโลก 'Bee De Chaumet' ที่รวบรวมเหล่าเซเลบริตี้จากหลากหลายประเทศมาร่วมถ่ายทอดเสน่ห์เหนือกาลเวลา พร้อมสวมจิวเวลรีของโชเมต์ คอลเล็กชั่นล่าสุด 'Bee De Chaumet' ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโครงสร้างรังผึ้งอันเป็นเอกลักษณ์ ตั้งแต่ปี 2011 ที่คอลเล็กชั่นจิวเวลรีโมทีฟรังผึ้ง 'Bee my Love' ของโชเมต์ถือกำเนิดขึ้น ถ่ายทอดความงดงามผ่านทองคำขัดเงาโดนช่างฝีมือชั้นสูงประกอบกับเพชรอันเปล่งประกาย สัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง ความผูกพัน และการแสดงออกถึงตัวตน เครื่องประดับเหล่านี้ได้รับการออกแบบให้สามารถสวมใส่ซ้อนกันได้อย่างมีสไตล์ และเข้ากับลุคที่หลากหลายได้อย่างลงตัว
โดยในประเทศไทยได้รับเกียรติจากสามเซเลบริตี้ชื่อดัง นาย-ณภัทร โดดเด่นในสร้อยคอและกำไลลายโครงตาข่าย ในตัวเรือนทองคำขาวฝังเพชรสว่างไสว ในขณะที่ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ โดดเด่นในสร้อยคอ Bee de Chaumet โมทีฟรวงผึ้งขดกันเป็นวงกลม ที่ทั้งสามเส้นเลเยอร์กันอย่างลงตัว และ ฟรีน-สโรชา ปรากฏตัวพร้อมจิวเวลรีโมทีฟรังผึ้งเข้าเซ็ตมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของคอลเล็กชั่นนี้ ท่ามกลางฉากหลังที่เต็มไปด้วยตึกสูงระฟ้า สะท้อนความมีชีวิตชีวาและเสน่ห์ของมหานครที่ไม่เคยหลับใหล
1 / 9
นาย-ณภัทร
2 / 9
นาย-ณภัทร
3 / 9
นาย-ณภัทร
4 / 9
โฟร์ท-ณัฐวรรธน์
5 / 9
โฟร์ท-ณัฐวรรธน์
6 / 9
โฟร์ท-ณัฐวรรธน์
7 / 9
ฟรีน-สโรชา
8 / 9
ฟรีน-สโรชา
9 / 9
ฟรีน-สโรชา

Chaumet เผยคอลเล็กชั่นแห่งปี ‘Bee de Chaumet 2025’ จิวเวลรีลายตาราง 'รวงผึ้ง'

สะท้อนการเจาะตลาดเอเชียของแบรนด์ Chaumet ผ่านการเปิดบูติกใจกลางกรุงเทพฯ

Chaumet จัดงาน Grand Opening เพื่อเฉลิมฉลองพิธีเปิดอย่างเป็นทางการของบูติกแห่งแรกในประเทศไทย!


