vwon2022
VWON

เปิดรับสมัครแล้ว! VOGUE Who's On Next, The VOGUE Fashion Fund 2022

กลับมาอีกครั้งกับการเฟ้นหาสุดยอดดีไซเนอร์ไทยของแคมเปญ Vogue Who's On Next, The Vogue Fashion Fund 2022 จากโว้กประเทศไทยที่จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนเหล่าดีไซเนอร์สัญชาติไทยให้ได้รับโอกาสต่อยอดธุรกิจและเติบโตในวงการแฟชั่น

กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญที่ทุกคนรอคอยอย่าง Vogue Who's On Next, The Vogue Fashion Fund 2022 อีกหนึ่งแคมเปญที่โว้กประเทศไทยจัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาสุดยอดดีไซเนอร์ไทยให้ได้รับโอกาสต่อยอดธุรกิจและเติบโตในวงการแฟชั่น โดยตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านที่ได้ดำเนินโครงการก็มีแบรนด์ของเหล่าดีไซเนอร์ไทยที่เพิ่มขึ้นกว่า 50 แบรนด์ประสบความสำเร็จบนเส้นทางแฟชั่นมากมาย อาทิ FERRATITI, RENIM PROJECT, NASHA, IRADA, LEISURE PROJECTS และ SARRAN ฯลฯ ซึ่งแบรนด์เหล่านี้ล้วนเป็นผลสัมฤทธิ์จากการเข้าร่วมโครงการที่ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับคำแนะนำจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิตลอดการแข่งขัน และพื้นที่แสดงผลงานกับโว้กทุกช่องทางทั้งนิตยสาร ดิจิทัล ไปจนถึงแฟชั่นโชว์ในรอบสุดท้ายจนสามารถพัฒนาศักยภาพของแบรนด์ให้เติบโตในอุตสาหกรรมแฟชั่นได้ ซึ่งในปีนี้พิเศษกว่าทุกๆ ปีที่ผ่านมา เพราะผู้ชนะทั้ง 4 แบรนด์จะได้มีหน้าร้านของแบรนด์ตัวเองที่ศูนย์การค้า Siam Center เป็นระยะเวลา 1 เดือน! อย่าปล่อยให้โอกาสแจ้งเกิดของคุณในวงการแฟชั่นนั้นหลุดมือไป เริ่มสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 5 เมษายน 2565

โดยดีไซเนอร์ผู้สนใจจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้

1. ผู้สมัครต้องมีสัญชาติไทย

2. สำหรับดีไซเนอร์ที่จดทะเบียนบริษัท บริษัทต้องจดทะเบียนและตั้งอยู่ในประเทศไทย

3. ผู้สมัครต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป

เอกสารและสิ่งที่ผู้สมัครต้องเตรียมมีดังนี้

1. สำเนาบัตรประชาชนของดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์และหุ้นส่วน(ถ้ามี)

2. กรณีที่ผู้สมัครได้จดทะเบียนเป็นบริษัทจำกัด ห้างหุ้นส่วนจำกัด คณะบุคคลหรือทะเบียนพาณิชย์แล้วให้ผู้สมัครส่ง

  • ภ.ง.ด. 50 (แบบยื่นรายการภาษีเงินได้บริษัทหรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคล) สำหรับทะเบียนบริษัทจำกัด ห้างหุ้นส่วนจำกัด คณะบุคคล
  • ภ.ง.ด. 90 (แบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา)สำหรับทะเบียนพาณิชย์ 
  • ภ.ง.ด. 1 (แบบยื่นรายการภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย) 

3. ภาพถ่าย, Lookbook หรือภาพวาดของผลงานที่ผ่านมา

4. ผลงาน หรือคอลเล็กชั่นจริงของแบรนด์จำนวน 2 ชิ้น สามารถเป็นได้ทั้งเสื้อผ้าบุรุษ เสื้อผ้าสตรี หรือเครื่องประดับจิวเวลรี รวมถึงกระเป๋า รองเท้า หมวก ชุดเจ้าสาว หรือชุดว่ายน้ำ เป็นต้น

5. จัดส่งเอกสารใบสมัครพร้อมผลงานด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์มาได้ที่บริษัท เซเรนดิพิตี้ มีเดีย จำกัด 4, 4/5 Central @Centralworld ชั้น 12M, ห้องเลขที่ 12M10-13 ถนนราชดำริ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 (โปรดระบุคำว่า VOGUE Who’s on Next ที่มุมด้านขวาของซองเอกสารที่จัดส่งมา)

  • ใบสมัครที่กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน (ดาวน์โหลด)
  • รายละเอียดแบรนด์ที่กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน (ดาวน์โหลด)


WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: VOGUE Who's On Next The VOGUE Fashion Fund 2022