FASHION

ปกป้องดวงตาจากลมหนาวด้วยแว่นกันแดดทรงล้ำ เทรนด์ล่าสุดที่ต้องอัพเดต!

ปกป้องดวงตาจากลมหนาวด้วยแว่นกันแดดทรงล้ำ เทรนด์ล่าสุดที่ต้องอัพเดต!

     ลมหนาวเริ่มพัดมาให้สาวไทยได้ตื่นเต้นกันแล้ว นอกจากแสงแดดอุ่นก็คงจะเป็นลมแรงๆ ในฤดูหนาวนี่ล่ะที่จะทำร้ายดวงตาของเราได้มากเป็นพิเศษ การปกป้องดวงตาด้วยแว่นกันแดดจึงเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้นๆ ที่สาวขาลุยต้องเริ่มใส่ใจ ว่าแต่จะเลือกแว่นตาต้อนรับฤดูกาลใหม่แบบนี้ทั้งที คงต้องอัพเดตเทรนด์กับ Puma Fall/Winter 2017 กันหน่อยว่าสไตล์ไหนถึงจะอินสุด ถูกไหม?

1 / 3



2 / 3



3 / 3



WARM WINTER
เริ่มที่เทรนด์แรกด้วยแว่นกันแดดสีร้อนแรงที่จะช่วยเติมบรรยากาศหนาวๆ ให้อบอุ่นขึ้นได้ อย่างเลนส์อินฟาเรดในกรอบแว่นสีดำที่เรียกได้ว่าเป็นการประกาศตัวตนให้รู้ว่าแฟชั่นของคุณไม่เคยกลัวหนาว



WATCH




1 / 2



2 / 2



NO FRAME NEEDED

แว่นตาทรงอวองการ์ดคือเทรนด์ใหม่ล่าสุดของหนาวนี้ ใครที่รักการแต่งตัวแนวสตรีตหรืออยากได้ลุคสปอร์ต แว่นตาไร้กรอบแบบนี้จะเป็นไอเท็มที่ต้องมีใน Fall/Winter 2017 ทันที ซึ่ง Puma ได้ปล่อยออกมาให้เลือกหลายสีด้วยกัน

1 / 3



2 / 3



3 / 3



FLASH MIRROR LENS

เลนส์กระจกเป็นอีกเทรนด์แว่นกันแดดที่หลายคนกรี๊ดมาตั้งแต่ต้นปี เพราะนอกจากจะปกป้องดวงตาแล้ว ตัวกระจกสะท้อนแบบนี้ยังช่วยเสริมลุคเฟมินีนและทำให้ลุคดูเทรนดี้ขึ้น โดยเฉพาะตัวแว่นไร้กรอบที่ผสานเข้ากับเลนส์ไนลอนไล่สีแบบนี้!

 

สาวๆ คนไหนเริ่มติดใจความล้ำของแว่นกันแดดจาก Puma Fall/Winter 2017 แล้ว สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.puma-eye.com/product-category/sunglasses-3-2 

WATCH