VOGUE SHOPPING

ส่องลุคสุดเฉี่ยวของ “รูบี้” สาวฮอตประจำโรงเรียนใน Sex Education Season 3

“รูบี้” คือตัวละครที่ทำให้คนดู Sex Education Season 3 ส่วนใหญ่โดน “ตก” ไปเป็นที่เรียบร้อย และนอกจากความสวยระดับดาวเด่นประจำโรงเรียน เทคนิคการสไตลิ่งลุคของเธอก็นับว่าโดดเด่นแบบไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว

เชื่อว่าหลายคนที่ได้ดู Sex Education Season 3 แล้ว จะต้องตกหลุมรัก “รูบี้” อย่างแน่นอน เพราะภายใต้ความสวยเฉี่ยวเป็นดาวเด่นของโรงเรียนมัวร์เดล แฝงไว้ด้วยความน่ารักและมีเสน่ห์ที่ดึงดูดหัวใจของทุกคนได้ไม่ยาก ทำให้เกิดกระแส “ทีมโอทิส-รูบี้” ขึ้นเป็นวงกว้าง ทั้งในและต่างประเทศ และนอกจากความน่ารักแล้ว สไตล์แฟชั่นของเธอก็ไม่เป็นสองรองใคร (การันตีด้วยตำแหน่งสาวฮอตประจำโรงเรียน) วันนี้โว้กจะพาไปดูลุคสุดเก๋ของรูบี้ที่มีกลิ่นอายของยุค 80s ตามความตั้งใจของทีมงาน แต่ก็เข้ากับยุคปัจจุบันได้ดีจนเหลือเชื่อ

ลุคแรกเป็นลุคสาวฮอตสุดเปรี้ยวที่แฝงความเซ็กซี่และมีกลิ่นอายของความเป็นผู้ใหญ่ ด้วยจั๊มป์สูทสีขาวล้วนแต่งซิปด้านหน้า ซึ่งแหวกให้เห็นถึงเนินอกและสร้อยคอพร้อมล็อกเก็ตสีทองรูปหัวใจ จั๊มป์สูทท่อนบนเป็นแขนกุดทรงพอดีตัว ในขณะที่ท่อนล่างเป็นกางเกงขากว้าง พร้อมเข็มขัดสีเดียวกันกับจั๊มป์สูท โดยรูบี้เลือกเสื้อแจ็กเก็ตสีเหลืองทรงครอปซึ่งเข้ากันได้ดีกับต่างหูสีเหลือง มาสวมทับเพื่อเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตาให้กับลุคมากยิ่งขึ้น

ลุคที่สองเป็นลุคที่ดูแคชชวลกว่าลุคแรกแต่ก็ยังแฝงความเซ็กซี่สไตล์สาวฮอตอยู่ ด้วยเสื้อเดนิมทรงครอปผ่าหน้าแต่งกระดุมที่มีดีไซน์คล้ายเสื้อคล้องคอ เผยให้เห็นช่วงไหล่ แหวกให้เห็นเนินอกและสร้อยคอ จับคู่กับกางเกงยีนส์เอวสูงพิมพ์ลายหัวใจเพิ่มความน่ารักและเข็มขัดผ้าสีคุมโทน พร้อมกระเป๋าแต่งหมุดแล้วกำไลหลายชิ้นเพื่อเพิ่มเลเยอร์ให้ดูมีมิติ



WATCH




ลุคที่แจกความสดใสให้กับทุกคนที่พบเห็นด้วยเสื้อเชิ้ตผ้าแก้วสีม่วง แต่งกระดุมสีเงิน ปกเสื้อโอเวอร์ไซซ์ปลายมน แขนสามส่วนที่ช่วงบนของแขนพองเล็กน้อย สวมทับเสื้อกล้ามด้านใน มาพร้อมกระเป๋าถือสีม่วงแต่งขนเฟอร์และแว่นกันแดดสีชา กรอบสีม่วงคุมโทน ช่วยเพิ่มความชิคให้กับลุคได้เป็นอย่างดี

ลุคที่จะมอบความหวานสไตล์เฟมินินด้วยเดรสทรงเอลายกราฟิกหลากสีสัน แต่งดีเทลระบายจากช่วงไหล่ยาวลงมาถึงช่วงเอว และแต่งระบายบริเวณชายเสื้อและชายกระโปรง ส่วนเครื่องประดับก็เลือกต่างหูระย้า (Chandelier) หลากสีนสันคล้ายลูกกวาดเพื่อให้เข้าลุคกับชุด และเลือกแจ็กเก็ตสีเหลืองตัวเดิมมาคลุมทับอีกหนึ่งชั้น

แน่นอนว่าต้องยกความดีความชอบให้กับ Mimi Keene นักแสดงสาวผู้รับบทรูบี้ ที่แสดงออกมาได้ดีและเคมีเข้ากับ Asa Butterfield นักแสดงผู้รับบทโอทิส จนทำให้คนดูอินไปตามๆ กัน และสำหรับใครที่ยังไม่มีโอกาสได้ดู Sex Education Season 3 ก็สามารถตามไปสัมผัสกับความน่ารักของรูบี้และแฟชั่นสไตล์สาวฮอตประจำโรงเรียนของเธอได้ทาง Netflix ทุกแพลตฟอร์ม เพื่อหาคำตอบว่าทำไมใครๆ ต่างก็เทใจให้เธอขนาดนี้ โดยซีซันนี้มีทั้งหมด 8 ตอน

Sustainable Denim Jacket จาก Pomelo

เสื้อแจ็กเก็ตผ้าเดนิมทรงครอป แต่งดีเทลกระดุมหน้า ผลิตจากผ้าฝ้ายที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Tie Waist Racerback Jumpsuit จาก Pomelo

จั๊มป์สูทแขนกุดดีไซน์กระดุมผ่าหน้า ท่อนล่างทรงขาบานครอป พร้อมดีเทลเข็มขัด

Helene Top/Stripe จาก Nicha

เสื้อคล้องคอลายทางดีไซน์สูท แต่งกระเป๋าและกระดุม เปิดหลัง

Sustainable Logo Print Jeans จาก Pomelo

กางเกงยีนส์เอวสูงพิมพ์ลายโลโก้ ผลิตจากผ้าฝ้ายที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Glass Shirt จาก Kwankao

เสื้อเชิ้ตผ้าแก้วแขนยาว ดีไซน์คอปกกะลาสี

Sunglasses SLO2-108SK จาก Longchamp

แว่นกันแดดแฟชั่นทรงกลม มีเลนส์ให้เลือก 2 สี คือ สีม่วง และสีน้ำตาล

Floral Printed Dress จาก Thea By Thara

เดรสพิมพ์ลายดอกไม้ กระดุมหน้า คอวี พร้อมเข็มขัด แต่งระบายชายกระโปรงด้วยผ้าชีฟองอย่างดี

Leisure SS21 Indigo Shiny Denim Jacket จาก Shaka

เดนิมแจ็กเก็ตปกกล้วยหอม (Shawl Lapel) ทรงตรง (Boxy Jacket) แขนยาวจั๊มป์ปลายแขน

ภาพ : Courtesy of Netflix

WATCH

คีย์เวิร์ด: Sex Education แฟชั่น สไตล์