VOGUE SHOPPING

ลุคสำหรับคุณแม่และลูกสาวในมาดคู่หูดูโอ้สุดคิวท์

มาแต่งตัวเป็นคู่กับลูกสาวตัวน้อยรับวันแม่ที่จะถึงนี้กันเถอะ โว้กรวมไอเดียเก๋ๆ มาไว้ที่นี่แล้ว!

ช่วงนี้บรรยากาศความอบอุ่นของวันแม่อบอวลไปทั่ว ลูกๆ หลายคนกำลังหาซื้อของขวัญให้คุณแม่ แล้วคุณแม่ที่ลูกยังเล็กล่ะ จะมีส่วนร่วมในบรรยากาศแสนอบอุ่นนี้ได้อย่างไรบ้าง ไม่ต้องห่วงวันนี้โว้กมีไอเดียเก๋ๆ มาฝาก โดยเฉพาะใครที่มีลูกสาวจะเข้าล็อกเป๊ะ ลองลุกขึ้นมาแต่งตัวในลุคที่แมตช์กันกับลูกสาวตัวน้อยของคุณดูสิ จะเป็นลุคเรียบหรูสำหรับคุณแม่มาดขรึม ไปจนถึงลุคสีสันสุดจี๊ดก็ดูกลมกลืนกับเด็กๆ ไปดูกันเลยว่าลุคไหนน่าลองบ้าง

 

LOOK 1

 

สีชมพูกับยีนส์เป็นคู่สีที่จับคู่กันทีไรแล้วไม่ผิดหวัง คุณแม่คนไหนยังไม่เคยลองเราแนะนำให้ลองครั้งแรกพร้อมให้ลูกสาวแต่งเป็นเพื่อน นอกจากสีชมพูจะเป็นสีที่แสดงถึงความเป็นเด็กผู้หญิงแล้ว กางเกงยีนส์สีอ่อนยังช่วยให้คุณแม่ดูเด็กลง แถมยังดูแลลูกได้อย่างคล่องตัวด้วย อาจจะเพิ่มลูกเล่นด้วยการหากระเป๋าไอคอนิกในไซส์ใหญ่และไซส์เล็กอย่างละใบแล้วแบ่งกันถือ รับรองว่าคิวท์!

 

LOOK 2

 

แม้ว่าฤดูใบไม้ผลิใกล้จะจากเราไปในอีกไม่กี่อึดใจ แต่บรรยากาศของวันแม่ทำให้หลายคนหวนนึกถึงความอบอุ่นของฤดูใบไม้ผลิอีกครั้ง ลวดลายของธรรมชาติอย่างดอกไม้ ใบไม้ และท้องฟ้า ยังคงเป็นลายคลาสสิกที่ถูกใส่ไว้ในเสื้อผ้าทุกซีซั่น คุณแม่ที่เคยใส่สีเดียวกันกับลูกจนเบื่อแล้วอยากลองก้าวขึ้นไปอีกขึ้น เราแนะนำให้แมตช์กันด้วยลายดูบ้าง อย่างลุคนี้เป็นการหยิบสีประจำฤดูใบไม้ผลิอย่างสีส้มแดงและสีเขียวมาใช้เป็นธีมหลัก

 

LOOK 3

 

พอบอกว่าจะให้แต่งตัวคู่กับลูกคุณแม่หลายคนรีบส่ายหน้า เพราะกลัวว่าจะต้องใส่สีสันสดๆ ซึ่งเป็นสีประจำตัวของเด็กๆ แต่สำหรับคุณแม่มาดขรึมที่ชอบความเรียบหรู และไม่ต้องการสีสันจัดจ้าน เราก็แมตช์ลุคสีเทา-ดำ มาให้เป็นไกด์ไลน์เช่นกัน ใครว่าคุณแม่ต้องแต่งตามลูกอย่างเดียว ลองให้ลูกแต่งตามคุณแม่บ้างจะเป็นไร

 

LOOK 4

 

วันแม่ทั้งทีสีฟ้านี่แหละเข้าธีมสุด เพราะสีฟ้าเป็นสีของท้องฟ้าซึ่งแสดงถึงความไว้วางใจและเชื่อถือได้ ดังนั้นไม่มีสีอะไรที่จะแสดงถึงความรักของแม่-ลูกมากไปกว่าสีฟ้าอีกแล้ว สำหรับคุณแม่ที่ไม่ถนัดสีพาสเทลและกลัวว่าจะไม่ขับผิว ลองเลือกชุดเดรสสีฟ้าที่มีแถบสีน้ำเงินเข้มเข้ามาช่วยเบรก แมตช์กับรองเท้าส้นสูงสีน้ำเงินหรือสีดำ ทำให้ได้ลุคที่ไม่ดูเด็กจนเกินไป

 

ออกแบบภาพ: ภาวัต นภาธร

WATCH

คีย์เวิร์ด: Mother's Day Shopping Fashion Duo How To Mix & Match