VOGUE SHOPPING

เมื่อเครื่องแบบจาก Harry Potter ถูกนำมาทำเป็นชุดชั้นในสุดเซ็กซี่!

ไม่น่าเชื่อว่าเครื่องแบบของบ้านกริฟฟินดอร์แห่งแฮร์รี่ พอตเตอร์ จะวาบหวิวได้ถึงขนาดนี้

โอกาสพิเศษอย่างวันเกิดอายุครบ 37 ปี ของตัวละครจากนวนิยายชื่อก้องโลกอย่างแฮร์รี่ พอตเตอร์ทั้งที แบรนด์ชุดชั้นในที่ชอบเล่นสนุกกับตัวละครไอคอนิกอย่าง Yandy จึงเฉลิมฉลองให้กับหนุ่มน้อยผู้มีรอยแผลเป็นที่หน้าผาก ด้วยการปล่อย ชุดชั้นในสุดวาบหวิวดีไซน์พิเศษที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดเครื่องแบบของเหล่าแม่มดพ่อมดน้อยจากบ้านกริฟฟินดอร์ออกมาเอาใจสาวกฮอกวอตส์ซะเลย

 

 

ชุดชั้นในที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ / ภาพจาก Yandy

 

ชุดชั้นในของบ้านกริฟฟินดอร์

ชุดชั้นในที่ว่านี้ถูกเปิดขายทางเว็บไซต์ Yandy.com ในราคา 42 เหรียญฯ หรือราวๆ 1,400 บาท โดยระบุลักษณะเด่นของชุดชั้นในไว้อย่างชัดเจนว่า “รับบทแม่มดเจ้าเสน่ห์ในชุดชั้นในแฟนซีแบบฉบับนักเรียนเวทมนตร์ที่ประกอบไปด้วยบราลูกไม้ซีทรูบางเบาสีเทาคอปกเชิ้ตสีขาว และกางเกงท่อนล่างสีเบอร์กันดีบางเฉียบเผยให้เห็นแก้มก้น พร้อมด้วยสายรัดแถบสีเบอร์กันดีสลับทองที่สามารถถอดออกได้ แมตช์กับเนกไทแถบสีเดียวกัน (แว่นตาและไม้กายสิทธิ์ไม่รวมในเซ็ต)” สงสัยเหลือเกินว่าที่แท้ชาวฮอกวอตส์เขาสวมสิ่งนี้ไว้ภายใต้ชุดคลุมกันจริงๆ หรือเปล่า

 

 

 ชุดชั้นในที่ได้แรงบันดาลใจจากเจ้าหญิงดิสนีย์ / ภาพจาก Yandy

 

สนุกกับตัวละครโปรด

ชุดชั้นในกริฟฟินดอร์ที่สาวๆ เห็นอยู่นี้ไม่ใช่การนำตัวละครดังมาเป็นแรงบันดาลใจครั้งแรกของ Yandy ก่อนหน้านี้เราได้เห็นชุดชั้นในที่หยิบเอาคอสตูมของเจ้าหญิงดิสนีย์ ไล่ตั้งแต่ สโนว์ไวท์, เบลล์, ออโรร่า, ซินเดอเรลล่า และอลิซในแดนมหัศจรรย์ มาออกแบบเป็นชุดชั้นในสุดวาบหวิวมาแล้ว ใครชอบแบบแฟนซีขี้เล่น ลองสวมบทเป็นเหล่าตัวการ์ตูนชื่อดังบ้างจะเป็นไร

 

 

 ชุดชั้นในที่ได้แรงบันดาลใจจากเจ้าหญิงดิสนีย์ / ภาพจาก Yandy

 

ข้อมูลจาก Yandy.com , Teen Vogue , Allure

WATCH