VOGUE SHOPPING

นี่คือคอลเล็กชั่นแว่นกันแดดที่ออกแบบโดย Gigi Hadid

โว้กพาไปดูแคปซูลคอลเล็กชั่นแว่นกันแดดที่ได้นางแบบซูเปอร์โมเดลอย่าง Gigi Hadid มาเป็นดีไซเนอร์ ไปดูกันว่าหน้าตาจะออกมาเป็นอย่างไร

รู้ยัง? นอกจากบทบาทนางแบบซูเปอร์โมเดลที่เรารู้จักกันดีแล้ว ล่าสุด Gigi Hadid ยังมีอีกหนึ่งบทบาทใหม่อย่างการเป็นดีไซเนอร์ให้กับคอลเล็กชั่นแว่นกันแดดของ Vogue Eyewear ด้วย โดยเธอเพิ่งประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อวานนี้เองด้วยอาการตื่นเต้นสุดๆ ว่า “เซอร์ไพรส์! ฉันมีโอกาสได้ออกแบบแว่นกันแดดแคปซูลคอลเล็กชั่นให้กับ Vogue Eyewear ด้วย มีให้เลือกถึง 3 รุ่น 6 สี 6 เลนส์ หลายคนทราบดีว่าฉันชอบแว่นมากแค่ไหน การได้ร่วมออกแบบแว่นในครั้งนี้จึงมีความหมายกับฉันมาก ขอบคุณทุกคนที่ให้ฉันได้เป็นส่วนหนึ่ง”
 


อย่างที่เธอได้ประกาศไปแล้วว่าแว่นกันแดดในคอลเล็กชั่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น รุ่นแรกเป็นแว่นกันแดดทรงเอวิเอเตอร์สุดคลาสสิกที่สาวๆ นิยมมากที่สุดในโลก ส่วนรุ่นที่สองเป็นแว่นทรงแคตอายสุดเฉี่ยวสำหรับสาวมั่นทั้งหลาย รุ่นสุดท้ายเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากแว่นรูปทรงไข่ไก่ที่เราเห็น Gigi ใส่อยู่บ่อยๆ บวกเพิ่มด้วยแว่นสายตารุ่นพิเศษอีกหนึ่งรุ่น ทั้งหมดหยิบการจับคู่ของโทนสีที่นิยมมากในช่วงยุค ‘90s ซึ่งเป็นสไตล์ที่นางแบบสาวคนนี้ปลาบปลื้มตลอดกาล โดยเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แบรนด์แว่นตา Vogue Eyewear ก็เพิ่งประกาศให้ Gigi Hadid เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ไปหมาดๆ

ดูเหมือนว่านอกจากพรสวรรค์ในการเป็นนางแบบแล้ว Gigi ยังมีพรสวรรค์อีกด้านอย่างการเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์มากฝีมือ การันตีด้วยผลงานคอลาบอเรชั่นร่วมกับ Tommy Hilfiger ที่ร่วมงานกันครั้งแรกก็ทำเอาเจ้าของแบรนด์ติดใจจนต้องเชิญมาเป็นคู่หูกันอีกในซีซั่นถัดมา คราวนี้มาถึงคอลเล็กชั่นแว่นกันแดดที่เธอโชว์ฝีมือได้ไม่ต่างจากดีไซเนอร์มืออาชีพ ใครสนใจอยากชมฝีมือการออกแบบของเธอก็สามารถเข้าไปชมได้เลย ที่นี่


ข้อมูลจาก Vogue Eyewear, Gigi Hadid Instagram, Glamour

WATCH