ผู้หญิงใสชุดเดรสน่ารักสำหรับปิกนิกในสวน
VOGUE SHOPPING

ไอเดียชุดน่ารักๆ สำหรับปิกนิกในสวนสไตล์สายหวานพร้อมถ่ายรูปลงไอจี

นั่งปิกนิกชิลๆ ในสวน เดินเล่นพร้อมถ่ายรูปลงไอจี เทรนด์นี้ต้องมีชุดชิกๆ

     แม้ซีรี่ส์เรื่อง Bridgerton สตรีมทาง Netflix ได้จบลงไปสักพักแล้ว แต่ภาพของการเดินเล่นและนั่งปิกนิกในสวนยังคงติดตาตรึงใจใครหลายๆ คน ยิ่งประกอบกับงานดนตรีในสวนที่ช่วยสร้างความคึกคักในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้กระแสการไปปิกนิกในสวนดูเหมือนจะได้รับการตอบรับในวงกว้าง ไม่ว่าจะเป็นการนั่งชิลใกล้ชิดธรรมชาติ หรือเดินเล่นถ่ายรูปสวยๆ ลงอินสตาแกรม ก็ล้วนเป็นที่นิยม และในเมื่อเป็นสายแฟ (ชั่น) การไปปิกนิกนี้ก็ต้องคงคอนเซปต์ด้วยชุดน่ารักๆ ที่ให้ลุคสาวหวานแต่ก็มีความคล่องตัว เหมาะกับการใกล้ชิดธรรมชาติ

iCONiC Taghit Dress

     เดรสสั้นผ้าไหมซาตินตัดต่อผ้าชีฟอง แขนตุ๊กตาพิมพ์ลายกราฟิก มาในโทนสีชมพูอมน้ำตาลที่ให้ความหวานน่ารักแต่ไม่เลี่ยน พร้อมดีเทลเชือกผูกบริเวณเอว

Kloset Embellished Floral Midi Dress

     เดรสสั้นสายเดี่ยวทรงคอร์เซ็ต มาในสีฟ้าสดใสพิมพ์ลายดอกไม้สีขาว บริเวณสายของเดรสปักดอกไม้แบบ 3 มิติ ช่วยเพิ่มความน่ารักและเข้ากันได้ดีกับอากาศเมืองร้อน



WATCH




ASV Sandrine Stripe Dress

     เดรสเชิ้ตลายทางที่มาพร้อมปกเสื้อขนาดใหญ่และกระโปรงระบาย รวมถึงดีเทลเข็มขัด ให้กลิ่นอายความวินเทจยุค 50

DISAYA Safari Scenery Print Crop Top and Wide Leg Pants

     กางเกง 5 ส่วนขาบานที่ให้ความรู้สึกเหมือนกางเกงขาสั้นเบอร์มิวดา (แต่ยาวกว่า) และเสื้อครอปแขนกุดเข้ารูป พิมพ์ลายซาฟารี สไตลิ่งกับหมวกปีกกว้างและรองเท้าบู๊ตสีขาวให้ลุคหวานปนเท่

SIRINTRA The Fairy Pearl - Pearly Girly Jumpsuit

     จั๊มป์สูทขาสั้นผ้าแจ็กการ์ดสีชมพูพาสเทล เพิ่มดีเทลปักประดับไข่มุกและริบบิ้นสีชมพู ให้ความสวยหวานแบบเฟมินีนเต็มขั้น แต่ก็ยังเคลื่อนไหวได้สะดวก

WATCH