หมาก-ปริญ สุภารัตน์ Vogue More CHANEL
VOGUE MORE

#VOGUEMORE การโคจรกลับมาพบกันของ 'หมาก-ปริญ' CHANEL Ambassador และ J12 นาฬิกาข้อมือไอคอนิก

นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ 'หมาก-ปริญ' โคจรกลับมาพบกับนาฬิกาข้อมือ J12 อีกครั้งบนปกดิจิทัล #VogueMore กับสไตล์เรียบเท่ที่เข้ากันได้ดีกับนาฬิกาข้อมือสุดไอคอนิกที่มีดีทั้ง 'แฟชั่น' และ 'ฟังก์ชั่น' #CHANELWatches #J12

 ช่างภาพ: สุดเขต จิ้วพานิช 

สไตล์ไดเร็กเตอร์: จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล 

นายแบบ: ปริญ สุภารัตน์ 

แต่งหน้า: จิรายุ ดีสาระ 

ทำผม: ศราวุฒิ ลาปะ 

อาร์ตไดเร็กเตอร์: วิวาน วรศิริ 

กราฟิก: บพิตร วิเศษน้อย 

เรื่อง: พีรณัฐ จันทร์สกุลณี 

   ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

     ย้อนกลับไปเมื่อ 11 ปีที่แล้ว วงการบันเทิงไทยได้รู้จักกับนักแสดงหนุ่มนามว่า หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับละครเรื่องแรกในชื่อ กลรักลวงใจ ก่อนจะแจ้งเกิดแบบเต็มตัวและดังเป็นพลุแตกในละครเรื่อง ปฐพีเล่ห์รัก ซึ่งตอนนั้นพระเอกหนุ่มคนนี้มีอายุได้เพียง 20 ต้นๆ เท่านั้น เมื่อนับถึงตอนนี้ก็ผ่านไปแล้วอย่างรวดเร็วกว่าทศวรรษ ที่พระเอกหนุ่มคนนี้ได้แสดงทักษะด้านการแสดงจนกลายเป็นพระเอกแถวหน้าของประเทศอย่างปัจจุบัน การเติบโตบนเส้นทางสายบันเทิงของหมากนั้น ต่อยอดให้เขาในอีกหลายบทบาทในหลากหลายอุตสาหกรรม หนึ่งในนั้นคือการก้าวขาเข้ามาสู่วงการแฟชั่น จิวเวลรี และนาฬิกาอย่างเต็มตัว แต่ที่โดดเด่นที่สุดคือการร่วมงานกับแบรนด์ระดับเพชรยอดมงกุฎอย่าง CHANEL ในฐานะของชาเนลแอมบาสเดอร์ และนาฬิการุ่น J12 ที่เข้ากันได้ดีกับสไตล์อันเรียบเท่ของหมาก และตอนนี้ก็ได้กลายเป็นหนึ่งในนาฬิการุ่นที่น่าสนใจที่สุดรุ่นหนึ่งของวงการไปแล้วเรียบร้อย

     แม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกที่เราได้เห็นหมากและนาฬิกาข้อมือรุ่น J12 โคจรมาพบกันบนปกดิจิทัลของโว้กประเทศไทย แต่ก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าทุกครั้งที่เราได้เห็นนักแสดงหนุ่มสวมใส่นาฬิกาข้อมือรุ่นนี้จากแบรนด์ CHANEL ก็ไม่อาจทำให้เรานั้นละสายตาได้เลยแม้สักครั้งเดียว ตัวตนที่น่าค้นหาของหมากที่ถูกฉาบด้วยเสื้อผ้าสไตล์มินิมัลสีทูโทนทั้งสีขาวและสีดำ สะท้อนความเรียบเท่ แมตช์เข้ากับนาฬิกาข้อมือรุ่นนี้อย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งนับเป็นนาฬิกาที่ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ ‘แฟชั่น’ แต่ยังมีดีที่ ‘ฟังก์ชั่น’ การใช้งานที่ทนทานอีกด้วย



WATCH




     นาฬิกา J12 รุ่นไอคอนิกถูกรังสรรค์ขึ้นในปี 2000 โดยชาเนลได้เลือกใช้วิธีการอันทันสมัยและวัสดุแปลกใหม่ในการผลิตนาฬิกาให้มีสีดำสนิทที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในเวลาต่อมา และด้วยวัสดุที่มีความทนทานเป็นพิเศษนั่นคือทนทานกว่าสตีลถึง 7 เท่า แต่ทว่ามีน้ำหนักเบาและสัมผัสละมุนกว่า เซรามิกจึงได้กลายเป็นหนึ่งในวัสดุที่มีเอกลักษณ์ในการผลิตนาฬิกา ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา อีกทั้งยังเป็นความโดดเด่นของนาฬิกาข้อมือรุ่น J12 ซึ่งเปรียบเสมือนแฟชั่นไอเท็มติดข้อมือที่เข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งตัวและการใช้ชีวิต ที่ยากจะหาใครเลียนแบบได้ เพราะการดูแลการผลิตเซรามิกนั้นล้วนแล้วแต่ต้องใช้ความประณีตของช่างฝีมือที่มีความเชี่ยวชาญเหนือระดับทั้งสิ้น

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะนาฬิกาข้อมือรุ่น J12 ยังได้ผ่านการทดสอบหลายอย่างเพื่อทดสอบความทนทาน จนแสดงให้เห็นว่าแมตทีเรียลเซรามิกก้าวผ่านทุกอุปสรรคจากการทดสอบอันเข้มงวดที่สุดซึ่งจำลองขึ้นภายใต้สภาวะขั้นสุด ไม่ว่าจะเป็นการขีดข่วนด้วยกรวดทรายนับล้านเม็ด การกระแทกหลายพันครั้ง รวมไปถึงการปล่อยทิ้งไว้ท่ามกลางรังสียูวีของแสงอาทิตย์เป็นเวลาหลายสิบชั่วโมง พร้อมด้วยความแม่นยำเป็นเลิศ ที่สะท้อนให้เห็นว่านาฬิการุ่นนี้จากชาเนล ที่จะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวัง พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CHANELWatches #J12 #MarkPrin