SOCIETY

เมื่อรูปถ่ายของเจ้าชายจอร์จกลายเป็นไวรัลในช่วงข้ามคืน!

นี่คือการปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ต่อหน้าสาธารณชนครั้งแรก หลังจากวิกฤตการณ์โควิด-19 ในลุคที่ดูโตขึ้นผิดหูผิดตา...

     กลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลมีเดียให้คนได้แชร์ต่อกันชั่วข้ามคืน สำหรับการปรากฏตัวของเจ้าชายจอร์จ พระโอรสองค์โตของเจ้าชายวิลเลียม และเคต มิดเดิลตัน ในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ประจำปี 2020 ระหว่างทีมชาติอังกฤษ และทีมชาติเยอรมนี ณ สนามกีฬาเวมบลีย์ สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับราชวงศ์อังกฤษอย่างมาก จนหลายคนในสนามต้องยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูป และบันทึกวิดีโอเก็บไว้ โดยหลายคนยังได้คอมเมนต์ผ่านโลกโซเชียลมีเดียหลังจากที่ภาพ และวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปอีกว่า "เจ้าชายจอร์จดูโตขึ้นผิดหูผิดตาในชุดสูทสีกรมท่า ขณะยืนปฏิบัติภารกิจเคียงข้างดยุก และดัชเชสแห่งเคมบริดจ์"

     ถือเป็นการปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนในรอบหลายเดือน หลังจากที่ต้องเก็บตัวเพื่อเรียนผ่านออนไลน์ และใช้ชีวิตตามมาตรการป้องกันโรคระบาดของรัฐบาลอังกฤษ เนื่องจากวิกฤตการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดไปทั่วเกาะอังกฤษก่อนหน้านี้ ซึ่งส่งผลกระทบต่อสมาชิกราชวงศ์องค์อื่นๆ ด้วยเช่นกัน

     ย้อนกลับไปไม่นาน เจ้าชายวิลเลียมยังได้เคยให้สัมภาษณ์ถึงความสนใจกีฬาฟุตบอลของเจ้าชายจอร์จไว้ว่า "เจ้าชายจอร์จเป็นแฟนฟุตบอลตัวยง" โดยดยุกแห่งเคมบริดจ์ได้อธิบายเพิ่มเติมต่อไปอีกว่า ในช่วงปี 2019 เจ้าชายจอร์จจะฟังเพลงฟุตบอล Three Lions ทุกเช้าเมื่อเขาตื่นนอนขึ้นมา และยังโปรดเล่นกีฬาดังกล่าวเป็นประจำเกือบทุกวัน หรือแม้แต่ในการแข่งขันฟุตบอลการกุศลในเดือนมีนาคม ปี 2019 เคต มิดเดิลตัน ยังได้พูดติดตลกเอาไว้อีกว่า "เธอน่าจะฟังคำแนะนำเรื่องฟุตบอลจากจอร์จให้มากกว่านี้" นั่นก็คงการันตีได้แล้วว่า เจ้าชายจอร์จคงจะสนุกกับการแข่งขันเมื่อคืนอย่างมากแน่นอน จนกระทั่งมีคนจับภาพของเจ้าชายที่กำลังปรบมือแสดงความดีใจที่ทีมชาติอังกฤษสามารถเอาชนะทีมชาติเยอรมนีไปได้ในที่สุด กลายเป็นโมเมนต์สุดน่ารักของครอบครัวเคมบริดจ์ที่ไม่ได้เห็นกันมานาน

ข้อมูล : Marie Claire, E News

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RoyalFamily #PrinceGeorge