Katy Perry at King Charles 3 coronation event
SOCIETY

ดาวเด่น! Katy Perry ขึ้นโชว์สดบนคอนเสิร์ตงานครองราชย์พระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ในชุดสุดอลังการ

เธอคืออีกหนึ่งดาวเด่นในฐานะแขกของพระราชพิธีบรมราชาภิเษกสมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ที่สร้างความประหลาดใจให้กับใครหลายคน ตั้งแต่วันแรก จนถึงวันคอนเสิร์ต #RoyalFamily #Coronation

     กลายเป็นอีกหนึ่งดาวเด่นของงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกของสมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 สำหรับศิลปินหญิงชื่อดังที่ห่างหายจากสื่อไปนานอย่าง Katy Perry ซึ่งล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา เธอคนนี้ก็ได้สร้างแฟชั่นโมเมนต์อีกครั้งบนคอนเสิร์ตในงานพระราชพิธีฯ ในลุคชุดกระโปรงเกาะอกสุดอลังการ ตัดเย็บหนังเมทัลลิกสีทองอร่าม ซิลูเอตคอร์เซ็ตแบบศตวรรษที่ 18 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคอลเล็กชั่น Gold Label ประจำฤดูใบไม้ผลิ ปี 2006 ที่กำลังถูกแชร์ต่อเป็นไวรัลอยู่ในตอนนี้บนโลกโซเชียลมีเดีย

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันประกอบพระราชพิธีบรมราชาภิเษกของสมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 นักร้องหญิง Katy Perry ก็ได้ปรากฏตัว สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าแฟนคลับที่ตั้งตารอชมงานพระราชพิธีฯ อยู่ทั่วโลก ในชุดสูทกระโปรงสีม่วงไลแล็ก ตัดเย็บจากหนังเทียม จากแบรนด์ Vivienne Westwood พร้อมด้วยสร้อยคอโชกเกอร์มุกหลายเลเยอร์สุดไอคอนิกจากแบรนด์เดียวกัน พร้อมสร้างกระแสบนโลกโซเชียลมีเดียได้อย่างล้นหลาม เมื่อมีคลิปที่ถูกตัดมาช่วงหนึ่ง แสดงให้เห็นใบหน้าอันเป็นกังวลของเคธี่ที่ยังหาที่นั่งของเธอไม่เจอ ภายในมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ ทว่าภายหลังจากนั้น เจ้าตัวก็ได้ออกมาทวีตผ่านบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ไม่ต้องกังวลไป เพราะสุดท้ายเธอก็สามารถหาที่นั่งของเธอเจอแล้ว



WATCH




ข้อมูล : Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RoyalFamily #Coronation #KatyPerry