Prince William and Kate Middleton at Top Gun:Maveruck premier
SOCIETY

เคต มิดเดิลตัน ขโมยซีนอีกครั้ง! ในงานฉายภาพยนตร์ 'Top Gun: Maverick' รอบปฐมทัศน์ ด้วยลุคเรียบโก้

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา เคต มิดเดิลตัน เคยสร้างกระแสไวรัลในงานฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง James Bond มาแล้ว

     ย้อนกลับไปเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา เคต มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ หนึ่งในสมาชิกราชวงศ์อังกฤษคนสำคัญที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น 'แฟชั่นไอคอน' ยุคปัจจุบัน ได้สร้างแฟชั่นโมเมนต์ ด้วยการปรากฏตัวบนพรมแดงงานฉายภาพยนตร์เรื่อง 007 "No Time To Die" รอบปฐมทัศน์ ณ กรุงลอนดอน ในชุดกระโปรงยาว เย็บตัดต่อเคปด้านหลัง ปักประดับเลื่อมสีทองสุดตระการตาตลอดทั้งชุด โดยฝีมือของ Jenny Packham จนกลายเป็นที่พูดถึงของเหล่านักวิจารณ์แฟชั่นที่ยกให้ลุคนั้นกลายเป็นลุคที่ดีที่สุดประจำปีของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ไปตามระเบียบ 

     (สามารถตามไปดูลุคของเธอเต็มๆ ได้ที่ เคต มิดเดิลตัน ปรากฏตัวในลุคสวยสะกด บนพรมแดงงานฉายภาพยนตร์ 'No Time To Die' รอบปฐมทัศน์ )

     กระทั่งล่าสุด เคต มิเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ได้เดินทางไปเยือนพรมแดงงานฉายภาพยนตร์เรื่อง 'Top Gun: Maverick' รอบปฐมทัศน์ ณ Leicester Square กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมด้วยเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ ในชุดกระโปรงยาวทรงเอ สีดำขาว โดยฝีมือการออกแบบและตัดเย็บของ Roland Mouret ซึ่งกำลังกลายเป็นกระแสพูดถึงอยู่ตอนนี้บนโลกโซเชียลมีเดีย ถึงความเรียบโก้ สมฐานะราชินีในอนาคต

     รอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจัดขึ้นโดยค่าย Paramount Pictures และ The Film and TV Charity และจะเป็นงานแสดงภาพยนตร์รอยัลครั้งที่ 72 ที่องค์กรการกุศลจัดขึ้นในประวัติศาสตร์เกือบ 100 ปี โดยองค์กรการกุศลดังกล่าวนั้น ได้ทำงานสนับสนุนผู้คนหลายแสนชีวิตที่ทำงานเบื้องหลังในอุตสาหกรรมภาพยนตร์และโทรทัศน์ของสหราชอาณาจักร และร่วมเคลื่อนไหวเรียกร้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่ามกลางการระบาดของไวรัสโควิด-19 เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ช่างเทคนิคและช่างฝีมือผู้มีทักษะด้านภาพยนตร์จำนวนมากต้องสูญเสียอาชีพการงานไป



WATCH




ข้อมูล : People และ British Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KateMiddleton #TopGunMaverick #RoyalFamily