SOCIETY

Hulu ปล่อยตัวอย่างล่าสุดของ ‘Planet Sex with Cara Delevingne’ สารคดีซีรี่ส์ที่ว่าด้วยชีวิตและเซ็กซ์

ชื่อของฉันคือคาร่า ฉันเริ่มเดินเเบบครั้งเเรกตั้งเเต่ช่วงวัยรุ่น แต่นี่คือครั้งแรกที่ฉันจะออกมาเล่าเกี่ยวกับชีวิตเซ็กซ์ของฉัน...เพราะฉะนั้นเรามาพูดถึงมันกันเถอะ

     หากพูดเรื่องราวของเหล่านักแสดง ศิลปิน และเซเลบริตี้ระดับโลกคงหนีไม่พ้นเรื่องซุบซิบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชีวิตส่วนตัว แนวความคิด การกระทำสุดอื้อฉาวหรือแม้กระทั่งเรื่องบนเตียง ซึ่งบ่อยครั้งเรามักจะเห็นภาพยนตร์หรือซีรี่ส์จากเหล่าผู้กำกับหลายต่อหลายคนที่หยิบเอาเรื่องราวเหล่านี้มาบอกเล่าผ่านฟิล์มให้เราได้เห็น เช่น ภาพยนตร์เรื่อง “Elvis” ที่นำเสนอชีวประวัติของอดีตนักร้องดังที่ฝากฝังผลงานเพลงและผลงานการแสดงไว้ให้กับโลกฮอลลีวู้ด หรือแม้กระทั่งแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งชื่อดังที่หยิบยกเอาเรื่องราวของเจ้าชายแห่งราชวงศ์อังกฤษมาสร้างสรรค์เป็นซีรี่ส์เรื่อง “Harry & Megan” ที่ทำให้เราได้รู้จักพวกเขามากยิ่งขึ้น

     เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่กำลังมาแรงอย่าง “Hulu” ได้หยิบนำเอาเรื่องราวของนักแสดงและนางแบบสาวระดับโลกมาตีแผ่อีกครั้ง ในรูปแบบของสารคดีซีรี่ส์ (Docuseries) กับเรื่อง “Planet Sex with Cara Delevingne” ผลงานการกำกับของ Erika Lust ผู้กำกับภาพยนตร์สาวชาวสวีเดนที่มีจุดเด่นในด้านของการรังสรรค์ภาพยนตร์อีโรติกไม่ว่าจะเป็นเรื่อง The XConfession, The Intern A Summer of Lust และ Life Love Lust ซึ่งนอกจากภาพยนตร์อีโรติกแล้ว เอริกายังเป็นผู้กำกับที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการเป็น "ผู้กำกับหนังโป๊มือทอง" ด้วยสมญานามนี้คงทำให้เราแน่ใจได้เลยว่าการเล่าเรื่องและภาพของสารคดีซีรี่ส์ชุดนี้จะถูกนำเสนอกันแบบเผ็ดร้อนแน่นอน



WATCH




     งานนี้ไม่เพียงแต่ผู้กำกับจะมากฝีมือแล้ว แต่ในเมื่อสารคดีซีรี่ส์ชุดนี้เลือกที่จะเล่าเรื่องราวชีวิตเซ็กซ์ของคาร่า ก็คงไม่มีใครเหมาะสมกับการรับบทนักแสดงนำเท่าเธออีกแล้ว ซึ่งในเรื่องนี้จะพาแฟนๆ และเหล่าคอซีรี่ส์เดินทางไปทั่วโลกพร้อมกับคาร่า ทั้งยังเจาะลึกทุกแง่มุมในชีวิตเซ็กซ์ของเธอกันอย่างถึงพริกถึงขิง โดยวิดีโอตัวอย่างที่ฮูลูปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันล่าสุดในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา คาร่ายังได้พูดถึงประเด็นความรักและรสนิยมทางเพศของเธออีกด้วยว่า “ฉันรักผู้ชาย แต่...ฉันก็รักผู้หญิงด้วย ฉันรักพวกเขาทุกคนเลย” นี่คงเป็นประโยคสั้นๆ ที่คาร่าเลือกใช้ในการเปิดเผยตัวตนในแง่มุมเรื่องเซ็กซ์และความสัมพันธ์ของเธอให้เราได้เห็น เพราะครั้งหนึ่งในปี 2019 คาร่ายังถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเหล่าคนดังที่คว้ารางวัล British LGBTQ+ Awards รางวัลที่มอบให้แก่เหล่าคนดังผู้เป็นดั่งไอคอนิกของ LGBTQIA+ คอมมูนิตี้

     นอกจากนี้เธอยังได้พูดถึงประเด็นสุดร้อนแรงอันเป็นดั่งค้อนที่พร้อมกะเทาะทุกกรอบสังคมและวัฒนธรรมให้เปิดออกกับการพูดถึงประเด็นเรื่อง "การสำเร็จความใคร่" ที่แม้ในบางวัฒนธรรมอาจจะยังไม่เปิดกว้างมากนัก โดยเธอพูดว่า “เราทุกคนควรค่าแก่ความสำเร็จในความใคร่ และมันอยู่ที่ว่าฉันจะกล้าพอหรือไม่ที่จะลบล้างค่านิยมเดิมๆ และละทิ้งความอับอายออกไป” ซึ่งหลังจากนี้เราคงต้องติดตามกันต่อไปว่านักแสดงเจ้าของคาเเร็กเตอร์ตัวแม่คนนี้ เมื่อร่วมงานกับผู้กำกับหนังอีโรติกชื่อดัง พวกเธอจะรังสรรค์และบอกเล่ามุมมองเรื่องเพศออกมาในแง่มุมใดบ้าง และเรื่องราวเหล่านั้นจะกลายมาเป็นสายลมที่พร้อมเปลี่ยนแปลงเรื่องราวของเซ็กซ์ในชีวิตจริงของใครสักคนหรือไม่...รับชมพร้อมกันได้ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Hulu เท่านั้น


ภาพ : ็Hulu และ Rotten Tomatoes

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PlanetSexWithCaraDelevingne #Hulu