Gift Guide! วาเลนไทน์นี้มอบ “สุขภาพที่ดี” เป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก
LIFESTYLE

Gift Guide! วาเลนไทน์นี้มอบ “สุขภาพที่ดี” เป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก

น้ำหอม กระเป๋าสตางค์ เครื่องแต่งกาย และช่อดอกไม้ หากคุณเคยให้ทุกอย่างที่กล่าวมานี้เป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรักแล้ว ปีนี้ลองหันมาให้ “สุขภาพที่ดี” เป็นของขวัญวาเลนไทน์ก็น่าสนใจไม่น้อย

     คำสอนในศาสนาพุทธกล่าวไว้ว่า “อโรคยา ปรมา ลาภา” หรือ “ความไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ” ดังนั้นวันวาเลนไทน์นี้คงไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการแสดงถึงความใส่ใจในสุขภาพของคนที่คุณรัก เพื่อให้เขาหรือเธอมีสุขภาพที่ดี ได้ใช้เวลาที่มีสร้างความสุขร่วมกันไปนานๆ ดังนั้นนอกจากแฟชั่นไอเท็มหรือน้ำหอมที่เป็นของขวัญตามธรรมเนียมแล้ว โว้กขอแนะนำของขวัญที่จะช่วยให้คู่รักมีสุขภาพแข็งแรงสำหรับวาเลนไทน์นี้

วัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่

     Influenza หรือไข้หวัดใหญ่เป็นโรคที่มีอาการรุนแรง อาจต้องหยุดงาน 7-10 วัน บางรายอาจต้องเข้ารับการักษาในโรงพยาบาล และอาจมีภาวะแทรกซ้อนที่ทำให้ถึงแก่ชีวิตได้ แต่น้อยคนที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ ดังนั้นการพาคนรักของคุณเข้ารับวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่จึงไม่ต่างอะไรจากการปกป้องคนรักจากภัยเงียบที่คนไม่ค่อยตระหนักนี้

[E-Voucher] Synphaet Hospital Influenza Vaccine

ราคา 900 บาท



WATCH




นวดอโรม่าออยล์

     การนวดอโรม่าออยล์เป็นหนึ่งในวิธีที่จะช่วยให้ผ่อนคลายความเครียดที่สะสมจากการทำงาน เพราะอโรม่าออยล์นั้นส่งผลต่อสภาพจิตใจ การปล่อยให้ร่างกายและจิตใจได้รีแล็กซ์หลังจากต่อสู้กับงานอันยากลำบาก จะช่วยให้ร่างกายได้ปลอดภัยจากความเครียดตัวร้ายที่เป็นสาเหตุของหลากหลายโรคยอดฮิต ทั้งความดัน โรคหัวใจ นอนไม่หลับ เครียดลงกระเพาะ และอื่นๆ อีกมากมาย

[E-Voucher] Let's Relax Aromatherapy Oil Massage (60 min)

ราคา 1,300 บาท

นวดแผนไทย

     นอกจากนวดอโรม่าออยล์แล้ว นวดแผนไทยเองก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยป้องกันปัญหาสุขภาพที่จะเกิดแก่ร่างกายของคนที่คุณรัก เพราะนวดแผนไทยคือศาสตร์ของการยืดกล้ามเนื้อ ทำให้กล้ามเนื้อที่หดเกร็งจากการนั่งทำงานท่าเดิมนานๆ ได้กลับมายืดหยุ่นอีกครั้ง จึงหมดกังวลเรื่องออฟฟิศซินโดรมมาเยือนไปได้เลย

[E-Voucher] Relax Time Massage and Spa Traditional Thai Massage (60 min)

ราคา 390 บาท

คลาสโยคะ

     โยคะคืออีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้ร่างกายได้ยืดหยุ่น ปลอดภัยจากอาการกล้ามเนื้อหดเกร็งจนเสี่ยงต่อออฟฟิศซินโดรม นอกจากนี้การเล่นโยคะยังช่วยเพิ่มสมาธิ ทำให้จิตใจสงบ เป็นอีกหนึ่งวิธีในการช่วยลดความเครียดจากการทำงาน อีกทั้งยังช่วยให้ร่างกายสามารถเข้านอนได้ง่ายขึ้น ซึ่งส่งผลให้เกิดการพักผ่อนที่เพียงพอด้วย

[E-Voucher] MOOV Bangkok Give It a Try - 1 Time Yoga Class

ราคา 600 บาท

โปรแกรมตรวจสุขภาพ

     สำนวนที่ว่า “กันไว้ดีกว่าแก้” นั้นเป็นสำนวนที่ไม่มีวันตกยุคและสามารถใช้ได้กับทุกเรื่อง ตั้งแต่เรื่องของการทำงานไปจนถึงเรื่องของสุขภาพ การตรวจสุขภาพเป็นประจำสม่ำเสมอจะช่วยให้รู้ว่าตอนนี้ร่างกายเรา (ที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า) เป็นอย่างไร มีเรื่องไหนต้องระวังเป็นพิเศษ และการตรวจสุขภาพเป็นประจำยังช่วยให้ตรวจพบโรคได้ตั้งแต่เนิ่นๆ ซึ่งส่งผลให้การรักษาสามารถทำได้ไวและมีโอกาสหายขาดสูงขึ้น

[E-Voucher] Vichaiyut Hospital Healthy Working Program (Annual Health Check-Up)

ราคา 6,500 บาท

WATCH

คีย์เวิร์ด: Valentine’s Day Gift Guide Gift Lover Couple