LIFESTYLE

รู้จัก 'ทาวน์ เซ็นเตอร์' ความพิเศษในโครงการ The Forestias โดย MQDC พื้นที่กิจกรรมสำหรับทุกครอบครัว

นอกจาก The Forestias จะโดดเด่นในเรื่องของที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์กับทุกความต้องการของคนทุกเจนเนอเรชั่นในครอบครัวเเล้ว ทว่าในครั้งนี้ MQDC ยังได้เร่งสร้างพื้นที่เเห่งความสุขและความบันเทิงให้ผู้อยู่อาศัยอย่าง 'ทาวน์ เซ็นเตอร์' ภายใต้เเนวคิดที่ทันสมัย พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีมากขึ้น

     ช่วงปีที่ผ่านมานับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่บรรดาโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างเติบโตและเพิ่มอัตราการแข่งขันเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว หมู่บ้านจัดสรร หรือแม้กระทั่งคอนโดมิเนียม ต่างก็พยายามที่จะพัฒนาโครงการของตนให้ประสบความสำเร็จ เพื่อให้กลายเป็นกุญแจสำคัญที่จะพาแบรนด์ของพวกเขาเหล่านั้นไปคว้ารางวัลในเวทีระดับโลกมาเป็นเครื่องหมายการันตีถึงคุณภาพของแต่ละโครงการ

     เช่นเดียวกับโครงการ The Forestias ภายใต้การดูแลและบริหารงานของบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเมนต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ที่ได้พัฒนาคุณภาพที่อยู่อาศัยของเดอะ ฟอเรสเทียส์อย่างต่อเนื่อง จนคว้ารางวัลบนเวทีระดับโลกมาอย่างมากมาย นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยความพิเศษของโครงการนี้ยังไม่หยุดเพียงแค่การทำที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์เท่านั้น แต่ MQDC ยังได้เล็งเห็นถึงคุณภาพชีวิตของผู้อาศัยที่ต้องถูกยกระดับให้มีความสมบูรณ์แบบให้มากขึ้นทุกมิติ



WATCH




     ด้วยความสำคัญนี้ทาง MQDC จึงได้ประกาศอีกหนึ่งภารกิจหลักของปีนี้ โดยการเร่งก่อสร้างพื้นที่ทำกิจกรรมสำหรับทุกครอบครัวอย่าง “ทาวน์ เซ็นเตอร์” ในโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ให้แล้วเสร็จและพร้อมใช้งานก่อนสิ้นปี พ.ศ. 2566 นี้ โดย กิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC เผยว่า “ทาวน์ เซ็นเตอร์ เป็นแนวคิดใหม่ที่พัฒนาในสเกลที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งเราหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญก้าวใหม่ ในการวางแผนพัฒนาสังคมแห่งสุขภาพที่ดีและความสุข โดยทาวน์ เซ็นเตอร์ เป็นแก่นสำคัญของโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ที่ทำหน้าที่เชื่อมความสัมพันธ์ในชุมชนแห่งนี้ และนำพาครอบครัวให้มาอยู่ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุผลนี้ เราจึงออกแบบพื้นที่ส่วนนี้ให้เป็นที่ที่สมาชิกทุกคนในครอบครัวจากทุกเจนเนอเรชั่น จะสามารถมาทำกิจกรรมที่ตอบโจทย์ชีวิต การพักผ่อนหย่อนใจ และความบันเทิง ตามที่ตัวเองต้องการได้ นอกจากนั้น เรายังได้สร้างสรรค์ให้พื้นที่ส่วนนี้ช่วยสร้างโอกาสให้ผู้คนได้มีปฏิสัมพันธ์กัน ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจวัตรประจำวัน หรือกิจกรรมทางสังคม และกิจกรรมนันทนาการต่างๆ หรือแม้กระทั่งจะมาเดินเล่นเฉยๆ ก็ได้”

     ทาวน์ เซ็นเตอร์ในโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ มีขนาดครอบคลุมพื้นที่กว่า 46 ไร่ เป็นพื้นที่ที่ทุ่มทุนสร้างและพัฒนาในส่วนแรกไปกว่า 20,000 ล้านบาท โดยพื้นที่นี้ประกอบไปด้วยแหล่งความบันเทิงอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น โรงละครอเนกประสงค์ภายในอาคาร ที่สามารถเปลี่ยนให้เป็นพื้นที่จัดแสดงต่างๆ ได้ เช่น การจัดแสดงงานศิลปะ, งานแสดงสินค้า, นิทรรศการ, การประชุม, งานแต่งงาน ตลอดจนเป็นพื้นที่ที่ให้ผู้อาศัยสามารถใช้เป็นเวทีจัดแสดงละครได้ด้วย นอกจากนั้นพื้นที่ทาวน์ เซ็นเตอร์ยังมีพื้นที่มาร์เก็ตให้สามารถมาจับจ่ายใช้สอยกันได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งยังประกอบไปด้วยพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับกีฬาและการออกกำลังกาย รวมถึงเป็นแหล่งศึกษาเรียนรู้และความบันเทิงที่ตอบโจทย์ทั้งในทุกความต้องการ

      “ทาวน์ เซ็นเตอร์ ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายตามแบบฉบับของการเป็นพื้นที่ศูนย์กลางของเมืองในยุคใหม่ที่ทันสมัย มีชีวิตชีวา มีการวางผังต่างๆ อย่างดี และจะได้รับการดูแลรักษาในระดับมาตรฐานเดียวกันกับเมืองล้ำสมัยตามที่ต่างๆ ในโลก รวมทั้งได้เพิ่มความพิเศษอย่างมากเข้าไปด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่ร่มรื่นและสดชื่น องค์ประกอบส่วนภายในอาคารและภายนอกอาคารได้รับการออกแบบให้เชื่อมต่อกันอย่างกลมกลืนเป็นธรรมชาติ ทั้งยังใกล้กับผืนป่าขนาด 30 ไร่ใจกลางเดอะ ฟอเรสเทียส์ ในระยะเดินเพียงสั้นๆ” กิตติพันธุ์ได้กล่าวเสริมต่อไป

     นอกจากนี้อรดา เกิดหงษ์ ประธานผู้อำนวยการ – Storied Place Manahement, MQDC ยังได้เล่าเสริมต่อไปอีกว่า “ทาวน์ เซ็นเตอร์ ของเดอะ ฟอเรสเทียส์ มีพื้นที่ สิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรมต่างๆ ที่หลากหลายเป็นอย่างมาก นับได้ว่าเป็นทาวน์ เซ็นเตอร์อย่างแท้จริง ที่มีการผสมผสานแต่ยังคงความเป็นสัดส่วนเอาไว้ ทั้งยังมีประสบการณ์ที่น่าค้นหาและรู้สึกเซอร์ไพรส์ได้ตลอดเวลา”

     นับได้ว่าโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่มุ่งเน้นพัฒนาในด้านอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างโดดเด่นและน่าสนใจ ตั้งแต่การออกแบบที่อยู่อาศัยย่อยในโครงการอย่าง มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์ วิลล่า บ้านรูปแบบคลัสเตอร์ที่เชื่อมโยงคนในครอบครัวทุกเจนเนอเรชั่นให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่ยังคงความเป็นส่วนตัวของบ้านแต่ละหลังได้เป็นอย่างดี หรือจะเป็นโครงการซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ หรือ โครงการ ดิ แอสเพนทรี ที่ต่างก็มีเอกลักษณ์ในด้านการออกแบบและฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่นและตอบโจทย์อย่างแท้จริง ทั้งยังเป็นการการันตีด้วยรางวัลระดับโลกกว่า 42 รางวัล ไม่ว่าจะเป็น รางวัล Gold Award for Urban Design เเละรางวัล Silver Award for Sustainable Living and Green Design โดยสถาบัน International Design Award (IDA) เราคงต้องติดตามกันต่อไปว่าในอนาคตเดอะ ฟอเรสเทียส์ จะสร้างความน่าสนใจอะไรให้เราได้เห็นกันอีก...

 

     ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อ Call Center ได้ที่ 1265 หรือคลิก https://mqdc.com/th/our-business/theme-project/theforestias

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheForestias