Tom Holland gay sex scene
LIFESTYLE

Tom Holland โดนโจมตีหนักจากกลุ่มเกลียดกลัวเพศเดียวกัน หลังเล่นฉากเซ็กซ์กับผู้ชาย!

หลายคนคงไม่ได้นึกถึงว่า สิ่งนี้เป็นเพียงการแสดง และถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องในโลกความจริง การมีเพศสัมพันธุ์ของมนุษย์เพศเดียวกันเป็นเรื่องผิดตรงไหน...

     กำลังเป็นที่ถกเถียงอยู่บนโลกออนไลน์ สำหรับฉากล่าสุดจากซีรี่ส์เรื่อง The Crowded Room ของ Apple TV ซึ่งเป็นฉากเซ็กซ์ระหว่างนักแสดงชาย ซึ่งนำแสดงโดย Tom Holland ที่รับบทเป็นตัวละคร แดนนี่ ซัลลิแวน ในซีรี่ส์สุดระทึกขวัญที่มีความยาว 10 ตอน ซึ่งได้แรงบันดาลใจสร้างมาจากเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นจริง ที่หลายคนต่างชื่นชมการแสดงของทอม ฮอลแลนด์ ไปทั่วโลกออนไลน์ จนกระทั่งเมื่อพวกเขาได้ดูตอนที่ 8 ซึ่งกลายเป็นฉากสุดอื้อฉาวขึ้นมาทันที 

     ฉากเซ็กซ์ระหว่างตัวละครชายที่ดุเดือดในซีรี่ส์เรื่องดังกล่าวนั้น ถูกโจมตีจากกลุ่มคนที่เกลียดกลัวเพศเดียวกัน (Homophobia) อย่างหนักด้วยความโกรธที่ทอมหันมารับบทตัวละคร LGBTQ+ กระทั่งที่มีการชูประเด็นปฏิเสธบทบาท Spider Man ที่ติดตัวทอม ฮอลแลนด์ มาแต่ไหนแต่ไรว่า ทอมที่เห็นอยู่ในซีรี่ส์เรื่องนี้ไม่ใช่ตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ที่พวกเขารู้จัก 

     กระนั้น ทอม ฮอลแลนด์ ไม่ใช่นักแสดงชายเพียงคนเดียว ที่เคยรับบทซูเปอร์ฮีโร่สไปเดอร์แมน ที่เคยรับบทเป็นตัวละคร LGBTQ+ เพราะหากได้ย้อนกลับไปหลายคนคงลืมไปว่า Toby Maguire ก็เคยรับบทเป็ฯตัวละครที่มีความหลากหลายทางเพศมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Wonder Boys มาแล้ว ซึ่งเหล่าแฟนคลับของทอมก็ได้ยกประเด็นนี้กลับขึ้นมาเถียงทันทีบนโลกทวิตเตอร์ และชี้ให้เห็นว่า นี่คือบทบาทการแสดงของนักแสดงที่มีความสามารถ ซึ่งสิ่งที่เราทุกคนควรโฟกัสคือการสวมบทบาทที่สมบทบาท มากกว่าบทตัวละครเพศไหน ในยุคที่เราพูดถึงความหลากหลายอย่างกว้างขวางแล้ว...

     ตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ Tom Holland ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/tom-holland-shorter-than-zendaya-issue 

 

ข้อมูล : gayety.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TomHolland #Homophobia #LGBTQ+