part-of-your-world-ariel-the-little-mermaid-2023-full-song-halle-bailey
LIFESTYLE

Part of Your World เวอร์ชั่นเต็มโดย Halle Bailey ถูกนำมาปล่อยก่อนภาพยนตร์เข้าฉาย

เพลงประกอบภาพยนตร์ The Little Mermaid ที่นำมาขับร้องใหม่โดย Halle Bailey ศิลปินสาวผู้รับบทนางเงือกน้อยแอเรียลถูกปล่อยออกมาก่อนภาพยนตร์เข้าฉาย พร้อมกับภาพโปสเตอร์อย่างเป็นทางการของตัวละครอื่นๆ

ขึ้นแท่นหนึ่งในภาพยนตร์ที่น่าจับตามองที่สุดในปีนี้กับ ‘The Little Mermaid’ ที่นำภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากปี 1989 มาดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นไลฟ์แอ็กชั่นที่ใช้คนแสดงจริง ซึ่งได้รับทั้งเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับนักแสดงและการนำเสนอเรื่องราวในรูปแบบใหม่ที่เป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง หลังจากปล่อยวิดีโอทีเซอร์และบางส่วนของเพลงประกอบภาพยนตร์ออกมาให้ได้ชมกันตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ในที่สุด Disney ได้ทำการปล่อยเพลงดังอย่าง Part of Your World แบบเต็มเพลงในเวอร์ชั่นที่ขับร้องโดย Halle Bailey ให้เหล่าแฟนๆ ได้ฟังกันก่อนภาพยนตร์จะเข้าฉายเสียอีก ซึ่งเสียงร้องของศิลปินสาววัย 23 ปี แลดูเหมือนจะสามารถลบคำสบประมาทของชาวเน็ตที่ไม่พอใจในการรับบทแอเรียลของเธอในครั้งนี้ได้อย่างสมศักดิ์ศรี ถึงอย่างไรก็ตามเวอร์ชั่นนี้ยังให้อารมณ์และความรู้สึกที่แตกต่างออกไปจากเวอร์ชั่นออริจินัลที่ Jodie Benson สร้างมาตรฐานไว้ด้วยการขับร้องระดับตำนาน

เพลง Part of Your World ขับร้องโดย Halle Bailey จากภาพยนตร์เรื่อง The Little Mermaid 2023


นอกจากจะปล่อยเพลงหลักของภาพยนตร์มิวสิคัลออกมาเรียกน้ำย่อยแล้ว ดิสนีย์ยังได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ของเหล่าตัวละครหลักตัวอื่นๆ ออกมาให้สาวกภาพยนตร์เรื่อง The Little Mermaid ได้ชมกันอย่างเป็นทางการ ซึ่งก่อนหน้านี้ตัวละครเหล่านี้ได้ปรากฏตัวในวิดีโอทีเซอร์ให้ได้เห็นกันแล้ว แต่นี่เป็นครั้งแรกที่แฟนๆ ดิสนีย์จะได้เห็นดีเทลของตัวละครเหล่านี้กันแบบเต็มตาชัดๆ ทั้งแม่มดแห่งท้องทะเล Ursula รับบทโดย Melissa McCarthy ราชาแห่งมหาสมุทร King Triton รับบทโดย Javier Bardem เจ้าชายเอริค รับบทโดย Jonah Hauer-King รวมถึงเหล่าเพื่อนสัตว์ของแอเรียล โดยภาพยนตร์เรื่อง The Little Mermaid มีกำหนดฉายวันที่ 19 พฤษภาคมที่กำลังจะถึงนี้



WATCH





ข้อมูลและภาพ : Disney

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheLittleMermaid #PartOfYourWorld