LIFESTYLE

เพลง ‘SPOT!’ จาก Zico และ เจนนี่ BLACKPINK ทะยานสู่ชาร์ตเพลงทั่วโลก!

และเพลงนี้ก็ทำยอดวิวบนแพลตฟอร์มยูทูบทะลุ 11 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย #SPOT! #ZICO #JENNIE #BLACKPINK

     สมการรอคอยของแฟนๆ ทั่วโลกเมื่อแร็ปเปอร์จากแดนกิมจิ 'Zico' และศิลปินหญิงจากเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK อย่าง 'Jennie' ได้ปล่อยผลงานเพลงร่วมกัน ‘SPOT!’ ไปเมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา ก็ทำยอดวิวในแพลตฟอร์มยูทูบทะลุ 11 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้เพลงดังกล่าวยังติดชาร์ตไปทั่วโลก อาทิ Top 100 ของ Melon รวมถึงยังทะยานสู่อันดับหนึ่งบนชาร์ตเพลงยอดนิยมของ iTune ใน 31 ภูมิภาคทั่วโลกรวมถึงไทย ไต้หวัน ชิลี และอินโดนีเซียอีกด้วยหลังจากปล่อยเพลงไปได้เพียงหนึ่งวันเท่านั้น

 

     ซึ่งตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาซิโค่ได้สปอยล์ตัวอย่างเพลง ‘SPOT!’ ผ่านรีลอินสตาแกรมส่วนตัว ทั้งยังได้โพสต์ภาพเบื้องหลังการทำผลงานเพลงนี้เพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็นกระบวนการทำงาน เรื่อยไปจนถึงการถ่ายรูปโพลารอยด์ร่วมกันของเขาที่ร่วมเฟรมกับเจนนี่เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยให้เหล่าแฟนคลับได้ลุ้นกันอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งตอนนี้ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามเนื่องจากแนวเพลงฮิปฮอปจังหวะสนุกสนานและมีเมโลดี้ที่ติดหูเข้าถึงผู้ฟังได้ง่าย ซึ่งเพลงดังกล่าวซิโค่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อฉลองให้กับการเดบิวต์ของเขาที่ครบรอบ 10 ปี และถือเป็นเพลงใหม่ของซิโค่ในรอบ 1 ปี 9 เดือนอีกด้วย

     ไม่เพียงเท่านั้นก่อนหน้าที่จะปล่อยเพลง SPOT! ซิโค่และเจนนี่ได้ไลฟ์สดเพื่อร่วมโปรโมตเพลงให้แก่เหล่าแฟนๆ ทว่าความประทับใจก็เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อศิลปินร่วมวง BLACKPINK อย่างลิซ่าได้เข้าไปดูไลฟ์ดังกล่าวเพื่อเป็นกำลังใจให้ทั้งสอง รวมถึงพี่ใหญ่ของวงอย่างจีซูยังโพสต์สตอรี่อินสตาแกรมเพื่อให้กำลังใจเจนนี่อีกด้วย ซึ่งโมเมนต์ดังกล่าวก็ถูกพูดถึงอย่างเป็นวงกว้างเพราะนี่ถือเป็นผลงานเพลงคอแลบอเรชั่นของเจนนี่ครั้งรแกในฐานะศิลปินเดี่ยวและเพื่อนร่วมวงยังพร้อมซัปพอร์ตเสมอแม้ทั้งสี่คนจะแยกเส้นทางไปสร้างสรรค์ผลงานของตนเองแล้วก็ตาม และแฟนๆ เตรียมลุ้นได้เลยว่าเพลงนี้ในอนาคตอาจจะมีสิทธิ์คว้ารางวัลสาขาใดสาขาบนเวทีงานประกาศรางวัลแห่งอุตสาหกรรมเพลงก็เป็นได้ เพราะต้องยอมรับว่าซิโค่และเจนนี่มีเคมีการสร้างสรรค์งานดนตรีที่เข้ากันจนได้รับการพูดถึงมากเพียงนี้

 



WATCH




ภาพ : อินสตาแกรม @woozico0914
ข้อมูล : All Kpop

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SPOT! #Jennie #Zico #BLACKPINK