jenner
LIFESTYLE

รวบ 5 ภาพในความทรงจำของเหล่าเซเลบริตี้ที่เคยพบกับ ‘ซานต้าคลอส’ ในวัยเด็ก!

คริสต์มาสปีนี้โว้กพาทุกคนย้อนวัยไปกับเหล่าคนดังที่เคยร่วมเฟรมกับซานต้าครอส นำทีมโดย Rihanna และตระกูลคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์!

     เมื่อลมหนาวมาเยือนในช่วงส่งท้ายปี หลายคนต่างตื่นเต้นกับเทศกาลแห่งความสุขที่ตามสถานที่ต่างๆ จะมีการตกแต่งด้วยต้นคริสต์มาส กล่องของขวัญ หรือตุ๊กตาซานต้าคลอสเพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสในวันนี้ โว้กจีงไม่พลาดรวบ 5 ภาพในความทรงจำของเหล่าเซเลบริตี้แห่งวงการฮอลลีวู้ดผู้เคยพบกับ ‘ซานต้าคลอส’ ในวัยเยาว์เพื่อมอบความสุขให้ทุกคนในช่วงบรรยากาศสุดเฟสทีฟ

 

1 / 5

Rihanna

     นำทีมโดยศิลปินหญิงและนักธุรกิจหญิงอย่าง 'Rihanna' ที่ร่วมถ่ายภาพกับซานต้าคลอสที่การแต่งตัวของเธอให้กลิ่นอายยุค 80s พร้อมดวงตาเป็นประกายจนแฟนๆ ต่างอดแซวไม่ได้ว่าริฮันน่ากำลังหวังของขวัญจากลุงซานต้าอย่างแน่นอน

 



2 / 5

The Kardashians-Jenners Family

     ครอบครัวตระกูลคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ก็ได้รับความสนใจในทุกเทศกาลมาแต่ไหนแต่ไร แน่นอนว่าเทศกาลคริสต์มาส 'Kris Jenner' ก็ไม่พลาดโพสต์รูปรวมของเหล่าเด็กๆ กับซานต้าคลอสซึ่งภายในภาพประกอบด้วย Khloe Kardashian, Kourtney Kardashian, Kim Kardashian, Kendall Jenner และ Kylie Jenner

 



3 / 5

Kendall Jenner และ Kylie Jenner

     ยังคงอยู่กับตระกูลเจนเนอร์ที่พี่น้องเซเลบริตี้สาวอย่าง 'เคนดัล เจนเนอร์' และ 'ไคลี่ย์ เจนเนอร์' ในวัย 5 ขวบ และ 3 ขวบตามลำดับอยู่ภายในอ้อมกอดของซานต้าคลอสอย่างอบอุ่น

 



4 / 5

Gigi Hadid

     'Gigi Hadid' ในวัยเด็กก็เป็นอีกหนึ่งคนที่หลายคนให้ความสนใจ ยิ่งเธอร่วมเฟรมกับซานต้าครอสยิ่งเพิ่มความน่ารักให้กับบรรยากาศในช่วงคริสต์มาสสดใสมากขึ้น

 



5 / 5

Gwen Stefani

     ปิดท้ายด้วยศิลปินสาวเสียงทรงพลังอย่าง 'Gwen Stefani' ที่พบกับซานต้าคลอสด้วยรอยยิ้มที่ใครเห็นก็อดอยากย้อนเวลาไม่ได้

 



ภาพ : อินสตาแกรมจาก @badgalriri , @krisjenner , @kyliejenner , @gigihadid และ @gwenstefani
ข้อมูล : People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Christmas