Percy Hynes White, Percy Hynes White ประวัติ, Percy Hynes White อายุ, Percy Hynes White ผลงาน, Percy Hynes White การแสดง, Percy Hynes White wednesday, wednesday xavier, wednesday netflix
LIFESTYLE

ห่ามเกินขอบเขต! Percy Hynes White กับพฤติกรรมโสมมที่พร้อมทำลายเส้นทางชีวิต(เกือบ)รุ่งโรจน์

ความห่ามและบ้าบออาจทำให้คนหลงรักเขา แต่พฤติกรรมบางอย่างเกินขอบเขตและสร้างบาดแผลในใจให้ผู้อื่นอย่างอภัยไม่ได้

     Percy Hynes White กับฉายาพระเจ้าประทานความหล่อมาให้แต่ใช้ไม่เป็นดูจะเป็นจริงขึ้นอีกระดับ (อ่านเรื่องราวมุมกาวๆ ของเขาเพิ่มเติม ที่นี่) เมื่อเขาถูกถอดจากรายชื่อนักแสดงซีรี่ส์ Wednesday ซีซั่น 2 เนื่องจากโดนออกมาแฉเกี่ยวกับพฤติกรรมในอดีตและพฤติกรรมที่ทำกับ Jenna Ortega นักแสดงนำหญิงร่วมซีรี่ส์เรื่องเดียวกันในที่สาธารณะ ซึ่งคนส่วนใหญ่เห็นพ้องต้องกันว่าเขาทำเกินเลยจนเจนน่าอาจรู้สึกอึดอัด สังเกตได้จากปฏิกิริยาตอบสนอง รวมถึงแววตาที่เธอเหมือนกำลังเผชิญสถานการณ์กระอักกระอ่วนชนิดปฏิเสธไม่ได้

Percy Hynes White, Percy Hynes White ประวัติ, Percy Hynes White อายุ, Percy Hynes White ผลงาน, Percy Hynes White การแสดง, Percy Hynes White wednesday, wednesday xavier, wednesday netflix

ภาพ: Glamour UK

     เพอร์ซี่มีผลงานการแสดงมาตั้งแต่เด็กจนกระทั่งมาโด่งดังสุดขีดในช่วงปลายปี 2022 ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าอนาคตเขากำลังจะดำเนินไปอย่างสดใสไร้สิ่งกีดขวาง ทว่าช่วงกลางเดือนมกราคม 2023 ทุกอย่างก็พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อมีคนออกมาแฉว่าเขามีพฤติกรรมหลอกลวงและล่วงละเมิดทางเพศสมัยมัธยมปลาย อีกทั้งยังกระทำโดยปราศจากความยั้งคิด นี่ไม่ใช่คำกล่าวหาลอยๆ เพราะผู้เปิดเผยมีหลักฐานทั้งภาพ ข้อความ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายรายอื่นออกมาแฉยับ จนตอนนี้เพอร์ซี่ถูกกระแสตีความ ถึงขนาดมีการเรียกร้องผ่านแฮชแท็ก #cancelpercy




WATCH




     ความโหดร้ายของเรื่องนี้คือเพอร์ซี่แทบจะลอยตัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาอย่างยาวนาน ผู้เสียหายไม่เคยออกมาพูดทั้งๆ ที่เพอร์ซี่ใช้กลลวงและแสดงพฤติกรรมอันโหดร้ายต่อพวกเธอ อาจจะถึงขั้นเรียกว่ารุมโทรมได้เลย อีกทั้งยังสร้างความอับอายพูดจาสาดเสียเทเสีย และลอยตัวเหนือทุกปัญหา เรียกว่าทิ้งให้พวกเธออยู่กับความทุกข์ระทมชนิดหลีกหนีไปไหนก็ไม่พ้น ตราบาปที่เป็นแผลใจฝังอยู่ตลอดชีวิต ขณะที่เพอร์ซี่เสพสุขกับกราฟชีวิตขาขึ้น การฉุดรั้งเขาไว้ครั้งนี้ไม่ได้ทำเพื่อแก้แค้น แต่หมายถึงการเรียกร้องความยุติธรรมให้ตัวเองมากกว่า


     ความห่ามเกินพิกัดของเขายังคงหลงเหลือแม้จะโด่งดังสุดขีดแล้วก็ตาม การเข้าคู่ทำงานกับเจนน่ากลายเป็นเรื่องน่าอึดอัดใจ เพราะเขามักจะมาใช้โอกาสนี้สัมผัสเนื้อตัวเธอแบบเนียนๆ หรือแม้แต่การถ่ายภาพในสตูดิโอเขาก็มิวายฉกฉวยการล่วงละเมิดทางเพศ จนหลายคนที่มีโอกาสเห็นฟุตเทจเห็นว่าเจนน่าพยายามรักษาสถานการณ์ให้ปกติที่สุด แต่แววตาหลอกกันไม่ได้ว่าเธออึดอัดและไม่สบอารมณ์ที่เพอร์ซี่ประพฤติแบบนั้นกับเธอ แม้จะเข้าใจว่าเพอร์ซี่เป็นคนห่ามๆ จนกลายเป็นซิกเนเจอร์ประจำตัว ทว่าในมุมนี้ความกาวมันเกิดเลยและลิดรอนสิทธิ์ในร่างกายของผู้อื่น มันไม่ใช่เรื่องไม่เหมาะสมเท่านั้น เพราะนี่คือเรื่องร้ายแรง ขัดต่อหลักกฎหมาย คำว่า “ห่าม” อาจไม่สามารถนิยามตัวตนเขาได้อีกต่อไป เนื่องจากนี่มันเลยขีดจำกัดไปแล้ว

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PercyHynesWhite