Park Gyu-Young, park gyu young, seo a ri, seo a-ri, celebrity, celebrity netflix
LIFESTYLE

Park Gyu-Young สาวผมสั้นสุดเก๋จาก Celebrity กำลังอยู่ในช่วงเวลาพุ่งทะยานสุดขีดนับจากนี้

บทบาทอินฟลูเอนเซอร์สาว Seo A-Ri กำลังผลักดันให้เธอก้าวสู่การเป็นดาวดังของอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลี

     ซีรี่ส์ Celebrity เป็นซีรี่ส์เนื้อหาเสียดสีสังคมที่สะท้อนออกมาผ่านไลฟ์สไตล์ของอินฟลูเอนเซอร์ระดับท็อป ซึ่งตัวละครแต่ละตัวมีคาแร็กเตอร์ที่ชัดเจนและเชื่อมโยงกับโลกความจริงปัจจุบันที่อิทธิพลของพวกเธอเหลือล้นจนสามารถทำเรื่องไม่คาดฝันหลายอย่าง ตัวละคร Seo A-Ri คือนางเอกสาวผมสั้นรับบทโดย Park Gyu-Young ซึ่งตัวละครดังกล่าวบอกเล่าเส้นทางของสาวช่วงวัย 30 ปีที่ชีวิตพลิกผันสู่เส้นทางการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ โดยเรื่องราวสะท้อนภาพชีวิตตั้งแต่ระดับการไต่เต้า การต่อสู้ในวงการ เรื่อยไปจนถึงความเน่าเฟะของสังคมและการเปลี่ยนแปลงของมนุษย์ พัคกิวยองก็สามารถตีบทแตกชนิดทำเอาผู้ชมเชื่อเกี่ยวกับเส้นทางการพัฒนาอันน่าตื่นเต้น ประกอบกับแนวทางการจัดการปัญหาสุดเอ็กซ์ตรีม

Park Gyu-Young, park gyu young, seo a ri, seo a-ri, celebrity, celebrity netflix

พัคกิวยองกับบทบาทซออารีในช่วงต้นของซีรี่ส์ Celebrity

     กลิ่นอายการทวงแค้นที่คอยเสริมสร้างพลังให้ตัวละครเอกทวีความยิ่งใหญ่จนกลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์ระดับแถวหน้า ใครชื่นชอบสไตล์การถากถางบีบคั้นอารมณ์อย่างเจ็บแสบคล้ายซีรี่ส์ The Glory คงประทับใจกับความเด็ดเดี่ยวของนางเอกอยู่ไม่น้อย ทว่าสิ่งที่เราจะพูดกันเป็นหลักสำคัญในวันนี้คือวิธีการแสดงของพัคกิวยองที่ถ่ายทอดความเก๋มีเสน่ห์ตั้งแต่ภาพลักษณ์ภายนอกไปจนถึงการส่งต่ออารมณ์ที่ทำให้สาวผมสั้นหน้าตาน่ารักกลายเป็นตัวละครที่มีความซับซ้อนสมกับเป็นมนุษย์ที่มีหลายมิติในคนเดียว ซึ่งการแสดงเช่นนี้พิสูจน์ว่าเธอคือนักแสดงผู้เพียบพร้อมอย่างแท้จริง

Park Gyu-Young, park gyu young, seo a ri, seo a-ri, celebrity, celebrity netflix

มุมน่ารักๆ ในชีวิตประจำวันของพัคกิวยอง

     ซออารีเป็นบทบาทแห่งปี 2023 ที่ผลักดันชื่อพัคกิวยองให้เดินหน้าในวงการบันเทิงอย่างลื่นไหล ตั้งแต่ปี 2015 ที่แมวมอง JYP ต้องการดึงเข้าสังกัดและเริ่มงานแรกตอนปี 2016 เรื่อยมาจนถึงปี 2023 ดูเหมือนว่าพัคกิวยองจะยืนหยัดสร้างผลงานคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเพิ่มเสน่ห์เฉพาะตัวเสมอมา ลุคสาวผมสั้นหน้าวัยเยาว์ ประกอบกับฝีมือการเค้นอารมณ์ยังช่วยให้เธอรักษามาตรฐานและความนิยมมาโดยตลอด มากไปกว่านั้นบทซออารียังส่งให้นักแสดงสาววัย 30 ปี ขับความน่ารักหน้าเด็กและชั้นเชิงด้านแฟชั่นประกอบกันจนเป็นสาวอินฟลูเอนเซอร์แสนสมบูรณ์แบบ



WATCH




Park Gyu-Young, park gyu young, seo a ri, seo a-ri, celebrity, celebrity netflix

พัคกิวยองกับบทบาทพยาบาลจากซีรี่ส์ It’s Okay to Not Be Okay 

     แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ผลงานของพัคกิวยองที่ทุกคนสนใจเป็นครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยฝากผลงานมาแล้วไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บทบาทสมทบจาก It’s Okay to Not Be Okay และ Sweet Home ซีรี่ส์ยอดฮิตที่โด่งดังไปทั่วภูมิภาคเอเชีย นับว่าจุดพีกของอาชีพค่อยๆ เริ่มขึ้นช่วงปี 2020 ซึ่งซีรี่ส์ทั้ง 2 เรื่องเข้าฉายพร้อมกัน แม้จะเป็นการก้าวเดินในฐานะนักแสดงสมทบแต่เชื่อว่าหลายคนจดจำพัคกิวยองได้ไม่แพ้การรับบทนำในซีรี่ส์ Celebrity อย่างแน่นอน และตลอดเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านจนถึงปัจจุบันเธอกลายเป็นนักแสดงคิวฮอตที่มีผลงานจ่อมอบความสุขให้ผู้ชมไม่มีพัก

Park Gyu-Young, park gyu young, seo a ri, seo a-ri, celebrity, celebrity netflix

บทบาทซออารีในฐานะอินฟลูเอนเซอร์เต็มตัวที่รับบทโดยพัคกิวยอง

     นับจากนี้ไปหลายคนคงคาดเดาได้ว่าอนาคตของพัคกิวยองสดใสเพียงใด มากไปกว่านั้นยังไม่ต้องรอลุ้นด้วยว่าคำทำนายเรื่องอนาคตอันรุ่งโรจน์ของเธอจะเป็นจริงหรือไม่ เพราะตอนนี้พัคกิวยองอยู่ในลิสต์รายชื่อของซีรี่ส์ Sweet Home ในซีซั่น 2 และ 3 เป็นที่แน่นอนแล้ว มากไปกว่านั้นเธอยังอยู่ในลิสต์รายชื่อนักแสดงภาคต่อของซีรี่ส์ดังระดับโลกอย่าง Squid Game อีกด้วย การันตีได้เลยว่านักแสดงสาวเก๋คนนี้กำลังเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จบนจุดสูงสุดบนพีระมิดแห่งอุตสาหกรรมบันเทิง หรืออาจจะโด่งดังระดับเอเชียต่อเนื่องไปจนถึงระดับโลกในอนาคต ใครยังไม่เคยชมผลงานของนักแสดงคนนี้โว้กแนะนำเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

 

ภาพ: Netflix / @lavieenbluu

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Celebrity