LIFESTYLE

Chris Noth คอนเฟิร์ม! กลับมารับบท 'มิสเตอร์บิ๊ก' ในซีรีส์ Sex and the City เวอร์ชั่นใหม่

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวสุดเซอร์ไพรส์ของเหล่าสาวก Sex and the City

     ถือเป็นซีรีส์รีเมกอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกจับตามองมากที่สุด สำหรับซีรีส์ Sex and the City เวอร์ชั่นใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า "And Just Like That..." หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ตัวละครสำคัญอย่าง Samantha Jones และ Mr.Big อาจจะไม่กลับมาปรากฏตัวในซีรีส์เวอร์ชั่นนี้ ทว่าล่าสุด 3 นักแสดงนำชุดดั้งเดิมไม่ว่าจะเป็น Sarah Jessica Parker, Cynthia Nixon และ Kristin Davis พร้อมด้วยเหล่าทีมงาน ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่า นักแสดงหนุ่มวัย 67 ปีอย่าง Chris Noth จะกลับมาสวมบทบาทเป็น 'มิสเตอร์บิ๊ก' อีกครั้งแน่นอน 

     สำหรับบทบาทของมิสเตอร์บิ๊กนั้น นับว่ามีความสำคัญไม่แพ้ไปกว่า 4 สาวตัวละครหลักเลยแม้แต่นิดเดียว เนื่องจากตัวละครมิสเตอร์บิ๊ก ที่รับบทโดยคริส โนธ ตั้งแต่ปี 1998-2004 ในเวอร์ชั่นซีรีส์ และตามมาด้วยภาพยนตร์ Sex and the City ที่เป็นภาคต่ออีก 2 เรื่องนั้น คือตัวละครที่กำหนดเส้นเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเขา กับแคร์รี่ แบรดชอว์ อย่างปฏิเสธไม่ได้ หลายครั้งที่เรื่องวุ่นๆ หรือประเด็นสังคม เฟมินิสต์ และเซ็กส์ ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดจากบทบาทของมิสเตอร์บิ๊ก ซึ่งงานนี้ก็ต้องรอติดตามกันแล้วว่าบทบาทของมิสเตอร์บิ๊กในเวอร์ชั่นนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

     การกลับมาครั้งนี้ของซีรีส์เซ็กส์ แอนด์ เดอะ ซิตี้ จะเป็นการเล่าเรื่องถึงกลุ่มเพื่อนผู้หญิงในวัย 50 ปี กับชีวิตในมหานครนิวยอร์ก ที่ต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ของโลก พร้อมด้วยสถานการณ์โลกปัจจุบันอย่างวิกฤตการณ์โควิด-19 ก็จะถูกหยิบยกขึ้นมาพูดด้วยเช่นกัน โดยซีรีส์ดังกล่าวจะถูกฉายผ่านทางสตรีมมิ่ง HBO Max และจะมีทั้งสิ้น 10 ตอนด้วยกัน

 

ข้อมูล : ABC News, Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SexAndTheCity #AndJustLikeThat #MrBig