mariah carey bryan tanaka
LIFESTYLE

ไปต่อไม่ไหว! ‘Mariah Carey’ อาจยุติความสัมพันธ์กับ ‘Bryan Tanaka’ หลังคบหากันมา 7 ปี

“คริสต์มาสนี้ไม่ใช่คริสต์มาสที่สนุกที่สุดเท่าที่ฉันเคยมีมา” มารายห์กล่าว

     ยิ่งใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลส่งท้ายปียิ่งเป็นกระแสให้พูดถึงอย่างหนาหูกับศิลปินหญิงเจ้าของเพลง 'All I Want For Christmas Is You' อย่าง 'Mariah Carey' โดยล่าสุดได้มอบความโล่งใจให้กับแฟนๆ ที่มารายห์ได้นำเพลงแห่งเทศกาลดังกล่าวกลับขึ้นสู่อันดับหนึ่งบนชาร์ต Billboard Hot 100 ได้สำเร็จหลังจากที่เสียแชมป์ให้แก่เพลง 'Rockin’ Around The Christmas Tree' ของ 'Brenda Lee' ซึ่งถือเป็นการกลับมาทวงบัลลังก์และขอคืนฉายาเจ้าแม่แห่งเทศกาลเพลงคริสต์มาสอย่างแท้จริง (ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่บทความ ''All I Want For Christmas Is You' กลับมาทวงบัลลังก์อันดับหนึ่งอีกครั้ง ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส')

 

 ภาพ: Page Six

     ทั้งนี้ก็มีอีกหนึ่งกระแสให้ตกใจและสร้างความเสียดายให้แก่เหล่าแฟนคลับส่งท้ายปี ตามการรายงานอ้างอิงจาก Page Six ว่าศิลปินหญิงได้ยุติความสัมพันธ์รักกับ 'Bryan Tanaka' โดยสาเหตุหลักมาจากช่องว่างระหว่างวัยที่ห่างกันมากกว่า 14 ปี ประกอบกับแดนเซอร์หนุ่มต้องการสร้างครอบครัวและมีทายาท ซึ่งเป็นสิ่งที่มารายห์และไบรอันไม่สามารถมีร่วมกันได้ รวมถึงมีการจับสังเกตต่อได้ว่ารูปคู่ครั้งล่าสุดของทั้งสองนั้นเผยต่อสาธารณะตั้งแต่วันเกิดของมารายห์ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งนับจากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็เป็นเวลาร่วม 9 เดือนแล้วที่ทั้งคู่ไม่ปรากฏตัวด้วยกัน

     นอกจากนี้ยังมีเหตุการณ์ต่างๆ ที่ส่อแววล่มของความสัมพันธ์ เมื่อไบรอันไม่ได้ร่วมออกทริปเทศกาลคริสต์มาสประจำปี ณ Aspen, Colo., solo. และไม่ได้ร่วมเดินทางทัวร์ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หนำซ้ำหากย้อนไปช่วงก่อนหน้ามารายห์ยังเคยเล่าถึงความรักของเธอที่ฟังดูแล้วยากจะปะติดปะต่อว่าทั้งสองยังรักกันดี เพราะฟังแล้วแฟนๆ ยังรู้สึกอดห่วงไม่ได้ "ฉันตั้งตารอคอยเทศกาลคริสต์มาสมาตลอดทั้งปีนี้ เพราะปีที่แล้วมันไม่ใช่ปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่ถึงอย่างไรฉันก็ขอบคุณพวกเขาทุกคน แต่คริสต์มาสนี้คงไม่ใช่คริสต์มาสที่สนุกที่สุดเท่าที่ฉันเคยมีมา" แม้เรื่องราวดังกล่าวอาจทำให้ผู้คนเข้าใจคล้อยตามกันไปในทางที่ว่าทั้งสองเหมือนจะแยกทางกันจริง ทว่าอย่างไรแล้วเหล่าแฟนๆ ต้องจับตามองกันต่อไปว่าเจ้าตัวจะออกมาเอ่ยถึงความสัมพันธ์รักครั้งนี้อย่างไร แต่ตอนนี้หลายคนคงใจหายไปตามๆ กันแล้ว เพราะความรักของทั้งคู่ที่เดินทางร่วมกันมาถึง 7 ปีไม่ใช่เวลาที่น้อยเลย...

 

ภาพ : อินสตาแกรม @bryantanaka
ข้อมูล : Page Six

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MariahCarey #Mariah #Christmas