Schiaparelli Haute Couture Spring/Summer 2023
LIFESTYLE

ชีวิตนางแบบแม่ลูกอ่อน! โซเชียลแห่แชร์ภาพ Maggie Maurer นั่งให้นมลูกหลังจบโชว์ Schiaparelli

ชีวิตนางแบบว่ายากแล้ว แต่ชีวิตนางแบบที่เป็นแม่ลูกอ่อนนั้นยากกว่า...

     แม้ว่าโชว์คอลเล้กชั่นโอตกูตุร์ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2023 ของแบรนด์ Schiaparelli จะจบลงไปสักพักใหญ่แล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องยอมรับก็เห็นจะเป็นกระแสของโชว์จากทั้งผลงานของ Daniel Roseberry และเหล่าเซเลบริตี้ ที่ยังคงทำให้โลกโซเชียลมีเดียทั้วโลกต่างพูดถึงอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นชุดหัวสิงโตที่สร้างสรรค์ขึ้นจากเรซินบนตัวของ Kylie Jenner, ชุดเกล็ดคริสตัลสีแดงสดกว่า 30,000 เม็ดบนตัวของ Doja Cat และอีกมากมาย

     อีกหนึ่งในโมเมนต์ที่หลายคนพูดถึงไม่แพ้กันก็เห็นจะหนีไม่พ้นนางแบบ Maggie Maurer ที่ได้แชร์ภาพของเธอกำลังนั่งให้นมลูกหลังจากจบโชว์ทันที กลายเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์น่ารักที่หลายคนต่างชื่นชมในการทำงานหนักของเธอ ทั้งในฐานะของนางแบบและฐานะของแม่ลูกอ่อน

Maggie Maurer at Schiaparelli Haute Couture Spring/Summer 2023

     ภาพถ่ายดังกล่าวของแม็กกี้ยังทำให้หลายคนหวนนึกถึงประเด็นการเคลื่อนไหวแบบเฟมินิสต์ของการถกเถียงในขอบเขตของการเป็น Working Woman ของผู้หญิง ที่มีอะไรที่มากกว่าแค่ความสมาร์ตในการแต่งตัวไปทำงาน ทว่ายังรวมไปถึงปัจจัยสำคัญที่ในหลายประเทศยังไม่เคยคำนึงถึง ทั้งในเรื่องของสวัสดิการวันหยุดจากองค์กรที่ทำงาน ไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในการเลี้ยงเด็กทารกแรกเกิดทั้งที่บ้านและที่ทำงาน ซึ่งยังมีส่วนเกี่ยวข้องไปถึงการช่วยเหลือจากคู่สมรสอีกด้วย

    (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Maternity Style แบบเต็มๆ ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/rihanna-maternity-styles)

     

ข้อมูล : Instagram: Maggie Maurer

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MaggieMeurer #Schiaparelli #Feminist