lisa coming soon
LIFESTYLE

แตกตื่นทั้งโซเชียล! 'ลิซ่า BLACKPINK' โพสต์สตอรี่พร้อมบอกใบ้การกลับมาเร็วๆ นี้

หรือนี่จะเป็นสัญญาณการกลับมาของผลงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยว #LISA #LALISA #BLACKPINK #LISACOMINGSOON

     เป็นเรื่องให้พูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาศิลปินสาวระดับโลก 'ลิซ่า แห่งวง BLACKPINK' ได้โพสต์รูปของเธอผ่านสตอรี่บนอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความของรูปบริเวณด้านล่างว่า “COMING SOON” เสมือนเป็นการบอกใบ้ว่าลิซ่าอาจกำลังเตรียมปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวก็เป็นได้ หลังจากในฐานะการเป็นศิลปินเดี่ยวเธอไม่มีพันธะร่วมกับค่ายต้นสังกัด YG Entertainment อีกต่อไปนอกจากในนามการเป็นศิลปินกลุ่มเท่านั้น

     ย้อนกลับไปในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาลิซ่าเพิ่งสร้างไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลโดยการโพสต์รูปภาพคู่กับนักธุรกิจและศิลปินหญิง 'Rihanna' ระหว่างที่ทั้งคู่ร่วมรับประทานอาหารเย็นกันในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งก่อนหน้านี้ลิซ่าได้แสดงคอนเสิร์ตการกุศลบนเวที Le Gala des Pièces Jaunes ประจำปี 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะศิลปินเดี่ยวไปเมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมาอีกด้วย หลายคนจึงลุ้นเรื่องผลงานเพลงเดี่ยวครั้งใหม่ของเธอเป็นพิเศษ เพราะลิซ่าคือคนสุดท้ายในสมาชิกวงแบล็กพิงก์ที่ยังไม่มีการกล่าวถึงเรื่องต้นสังกัดใหม่ เหล่าบลิงก์ต้องคอยจับตามองกันต่อไปว่าจะมีความคืบหน้าเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาค่ายเพลงในสังกัดใหม่ หรือจะมีอะไรใหม่ๆ ที่ลิซ่ารอเซอร์ไพรส์นอกเหนือจากโพสต์สตอรี่ดังกล่าวอีกหรือไม่

 

ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปคู่ของลิซ่าและริฮันน่าได้ที่บทความ 'ตัวแม่ประกบคู่! ‘ลิซ่า BLACKPINK’ โพสต์รูปคู่นักธุรกิจหญิง ‘Rihanna’'

 

ภาพ : อินสตาแกรม @lalalalisa_m

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LISA #LALISA #BLACKPINK #LISACOMINGSOON