Lana Del Rey, Lana Del Rey เพลง, Lana Del Rey ผลงาน, Lana Del Rey ประวัติ, Lana Del Rey อายุ, Lana Del Rey เนื้อเพลง
LIFESTYLE

Lana Del Rey สูญเสียเพลงและดราฟต์เนื้อหาในหนังสือเขียนเองกว่า 200 หน้าจากเหตุโจรกรรม

นี่คือสิ่งย่ำแย่ที่สุดสิ่งหนึ่งในฐานะศิลปิน เพราะเพลงต่างๆ นั้นหมายถึงมูลค่าทางการตลาดมหาศาลอันนำมาซึ่งรายได้ของเธอในอนาคต

     สิ่งล้ำค่าของเหล่าศิลปินนักร้องคงหนีไม่พ้นผลงานเพลง ดังนั้นทุกอย่างที่ยังไม่ปล่อยจึงเป็นความลับขั้นสุดยอด และนั่นหมายถึงมูลค่ามหาศาล Lana Del Rey ศิลปินสาวทรงเสน่ห์ต้องเผชิญสถานการณ์แสนยากลำบาก เพราะสิ่งของภายในรถของเธอถูกโจรกรรม จนตอนนี้มีผลงานเพลงที่ยังไม่ได้ปล่อยหลุดรั่วสู่สาธารณะ พร้อมทั้งดราฟต์งานเขียนหนังสือกว่า 200 หน้าที่เธอไม่ได้สำรองข้อมูลไว้เลย กลายเป็นประเด็นร้อนที่น่าเห็นใจอย่างยิ่ง


     เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา สิ่งของที่ถูกขโมยทั้งหมดประกอบด้วยคอมพิวเตอร์พกพา ฮาร์ดไดรฟ์ และกล้องบันทึกวิดีโอ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้บีบบังคับให้เธอต้องลบข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ทั้งหมดด้วยวิธีรีโมตออนไลน์ นั่นหมายถึงต้องจำใจลบเนื้อหาฉบับดราฟต์ในหนังสือส่วนตัวที่เขียนไปแล้วกว่า 200 หน้า และเธอต้องเขียนมันขึ้นใหม่ทั้งหมด ซึ่งจำนวนหน้าขนาดนี้ย่อมต้องแลกมาด้วยเวลาและร่างกายมหาศาล การที่จะเขียนขึ้นใหม่โดยใช้มุมมองแนวคิด ภาษา หรือห้วงอารมณ์แบบเดิมแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย

     ในส่วนของเพลงก็น่ากังวลไม่แพ้กัน หรืออาจจะน่ากังวลมากกว่าด้วย เพราะนี่เป็นส่วนสำคัญของชีวิตศิลปิน เธอตกใจเมื่อทราบว่ามีการปล่อยเพลงที่ยังไม่ถูกนำเสนออย่างเป็นทางการ ลาน่าขอร้องแฟนคลับว่าอย่าไปฟังเพลงเหล่านั้นเพราะมันยังไม่ถูกปล่อยออกมา สิ่งนี้ไม่ได้หมายถึงแค่เรื่องความลับ แต่เพลงแต่ละเพลงมีมูลค่าในตัวเอง นี่คือแหล่งรายได้สำคัญของนักร้อง ถ้าเพลงทั้งหมดถูกปล่อยเถื่อนผิดลิขสิทธิ์จากการขโมย เพลงของเธออาจไม่สามารถปล่อยอย่างเป็นทางการและทำยอดขายได้ในอนาคต ต้องบอกเลยว่านี่คือเหตุการณ์สุดช็อกที่ลาน่าต้องเผชิญกับความยากลำบากในการเป็นศิลปินและนักเขียนอย่างแท้จริง



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #LanaDelRey