LIFESTYLE

Kristen Stewart ปรากฏโฉมในภาพยนตร์เรื่องใหม่ด้วยทรงผมที่เป็นสัญญะของ LGBTQIA+ ในอดีต

ทรงผม “girl little mullet” ในภาพยนตร์เรื่อง Love Lie Breeding แย่งซีนการนำเสนอตัวอย่างความเข้มข้นของเรื่องนี้ไปไม่น้อยทีเดียว

     Kristen Stewart ถือเป็นนักแสดงที่สวมบทบาทตัวละครที่มีความลึกซึ้งเชิงเบื้องหลังชีวิตได้อย่างเข้มข้น ในขณะเดียวกันคาแร็กเตอร์ของตัวเธอเองก็เหลือล้นด้วยเสน่ห์จนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีสไตล์ระดับไอคอนอยู่เสมอ ความขบถหลายองค์ประกอบสรรสร้างตัวตนของคริสเตนในแวดวงบันเทิงและแฟชั่นจนได้รับการพูดถึงอยู่เสมอ เธอเปรียบเหมือนหญิงสาวสุดขบถที่เป็นตัวอย่างผู้หญิงของ Coco Chanel ซึ่งเป็นสาเหตุให้เธอเป็นแขกคนสำคัญและร่วมงานกับ Chanel อยู่เสมอ วันนี้เธอกำลังปรับลุคอีกครั้งสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่และนั่นก็ทำให้ทุกคนต้องตื่นเต้นกับทรงผมที่สะดุดตาอย่างยิ่ง

Kristen Stewart, Kristen Stewart fashion, Kristen Stewart hairstyle, Kristen Stewart ทรงผม, Love Lie Breeding, Love Lie Breeding Kristen Stewart

     คริสเตนปรากฏโฉมในวิดีโอตัวอย่างและภาพโปรโมตของภาพยนตร์เรื่อง Love Lie Breeding จากค่าย A24 ซึ่งมีเนื้อเรื่องระทึกขวัญของคู่รักเลสเบี้ยนนักเพาะกายที่เจาะลึกถึงความสัมพันธ์อันเปิดโลกในช่วงยุค 1980s บรรยากาศในเรื่องชวนย้อนยุคสู่รูปแบบสังคมเมื่อราวๆ 4 ทศวรรษก่อน ผสมผสานกับความเข้มข้นของเนื้อเรื่องความรักโรแมนติก ความสัมพันธ์ทางเพศ การฆาตกรรม และอีกหลากหลายเรื่องราว ดำเนินเรื่องผ่านบทบาทพนักงานยิมที่คริสเตนรับบทและนักเพาะกายไบเซ็กชวล (รับบทโดย Katy M. O’Brien)

     แม้จะมีการนำเสนอภาพและเผยเนื้อเรื่องคร่าวๆ ว่าจะออกมาเข้มข้นและมีเอกลักษณ์เพียงใด แต่สิ่งที่แย่งซีนไปได้เต็มๆ คือทรงผมของคริสเตน ด้วยทรงผมมัลเลตที่ถูกนิยามว่าเป็น “girl little mullet” ที่พาเราย้อนยุคสู่กลิ่นอายแฟชั่นในอดีตกับทรงผมมัลเลตที่สะท้อนถึงสัญญะเกี่ยวกับสถานะและสิทธิ์ของกลุ่ม LGBTQIA+ ในสมัยก่อน นับเป็นอีกหนึ่งลุคที่รับรองว่าแฟนๆ จะต้องจดจำภาพนี้ของเธออย่างชัดเจนแน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KristenStewart #LGBTQIA+