Kang So-yeon, Kang So-yeon Single's Inferno, Physical 100, Physical 100 season 2, Kang So Yeon Physical 100
LIFESTYLE

Kang So-yeon จาก Single’s Inferno สู่ Physical 100 สะท้อนภาพนางฟ้าฟิตเนสผู้เปี่ยมเสน่ห์

จากหญิงสาวฟิตเนสผู้โปรยเสน่ห์ในรายการเรียลิตี้หาคู่ วันนี้เธอกลับมาอีกครั้งในฐานะผู้เข้าแข่งขันรายการสุดหฤโหดของเกาหลี

     วงการบันเทิงเกาหลีก้าวสู่มิติความหลากหลายและถือเป็นอีกหนึ่งพลังอิทธิพลระดับโลกที่ทำให้คนสนใจนอกเหนือจากเคป๊อป ปฏิเสธไม่ได้ว่าภาพยนตร์ ซีรี่ส์ และรายการต่างๆ นั้นได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากทั่วโลก ซีรี่ส์อย่าง Squid Game ก็ได้รับการสร้างสรรค์ในรูปแบบรายการเรียลิตี้พร้อมการรังสรรค์จากทีมงานฟากตะวันตก ด้านรายการเรียลิตี้อย่าง Single’s Inferno ก็ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องจนเกิดเป็นกระแสนิยมในตัวบุคคล ซึ่งต่อยอดจนถึงการฉายแสงสู่ดาวเด่นในรายการที่อาจไม่ได้เป็นดารานักแสดงหรือศิลปินนักร้อง แต่เป็นคนที่พร้อมเฉิดฉาย ซึ่ง Kang So-yeon หญิงสาวจากรายการดังกล่าวก็ได้รับการพูดถึงจากความแตกต่างที่โดดเด่นและเพียบพร้อมทั้งบุคลิก หน้าตา และที่สำคัญคือเรือนร่างที่ผ่านการปั้นมาอย่างงดงาม

Kang So-yeon, Kang So-yeon Single's Inferno, Physical 100, Physical 100 season 2, Kang So Yeon Physical 100

Kang So-yeon ในงานเปิดตัวรายการ Physical 100: Underground

     ข้ามฟากมาอีกรายการกับ Physical 100 ก็ได้รับความนิยมล้นหลามเหมือนกัน โดยรูปแบบของรายการแตกต่างกับรายการแรกอย่างสิ้นเชิง จากรายการหาคู่ที่เน้นอารมณ์ความโรแมนติก บรรยากาศความเร่าร้อน และการโปรยเสน่ห์ที่ดึงดูดผู้ชม สำหรับรายการหลังนั้นเน้นการแข่งขันที่ใช้สมรรถภาพด้านร่างกายอย่างถึงที่สุด ผู้เข้าแข่งขันเต็มไปด้วยเหล่าเซียนออกกำลังกายชนิดเขี้ยวลากดิน ไล่ตั้งแต่นักกีฬาระดับแถวหน้าของเกาหลี คนดังจากแวดวงฟิตเนส ตัวแทนจากสาขาอาชีพอันทรงพลัง และเซเลบริตี้สายออกกำลังกาย คงไม่มีใครคิดว่าหญิงสาวผู้สร้างความประทับใจจากรายการเรียลิตี้แสนเร่าร้อนจะมาปรากฏตัวในรายการหฤโหดแบบนี้ แต่คังโซยอนกำลังทำสิ่งนั้นและกลายเป็นที่จับตามองอย่างรวดเร็วแม้จะไม่ใช่ตัวเต็งของรายการก็ตาม

Kang So-yeon, Kang So-yeon Single's Inferno, Physical 100, Physical 100 season 2, Kang So Yeon Physical 100

Kang So-yeon กับการรับของขวัญจากเน็ตฟลิกซ์ในฐานะผู้ร่วมรายการ Single’s Inferno

     รายการนี้ขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้นตั้งแต่ภารกิจอุ่นเครื่อง คังโซยอนร่วมรายการในฐานะสีสันของรายการก็ว่าได้ ทว่าเธอก็ไม่ได้ยอมแพ้ ต่อสู้กับภารกิจจัดอันดับจนไม่ได้รั้งท้ายแถวจนสุดโต่ง เพียงแต่ไม่สามารถเอาชนะสุดยอดสมรรถภาพของเหล่าปีศาจร่างอวตารที่เพียบพร้อมด้วยร่างกายและศักยภาพในการแสดงพลังทางกายภาพ ภายในไม่กี่ตอนต้องบอกว่าคังโซยอนหายไปจากสารบบรายการอย่างรวดเร็ว ทว่าอย่างน้อยเธอก็แสดงให้เห็นว่าจากฟิตเนสอินฟลูเอนเซอร์ที่เคยสร้างความประทับใจจากเสน่ห์อันน่าหลงใหลในรายการเรียลิตี้อีกรูปแบบหนึ่ง เธอสามารถก้าวเข้าสู่รายการสุดหิน สะท้อนภาพความเป็นของจริงในแวดวงนี้ที่ไม่ใช่ตัวปลอมอย่างแน่นอน



WATCH





     กระแสความโด่งดังและเป็นที่นิยมของรายการบันเทิงเกาหลีนั้นส่งผลให้ผู้ร่วมรายการได้รับความนิยมตามไปด้วย โดยปกติรายการแบบนี้ในต่างประเทศอาจไม่ได้สร้างรูปแบบทิศทางให้ผู้ชมหลงใหลในตัวบุคคลและเฟ้นหาติดตามขนาดนี้ ทว่าสำหรับวงการบันเทิงเกาหลีนั้นแตกต่างออกไป คังโซยอนเป็นตัวอย่างที่ดีมาก เดิมทีเธอเป็นที่รู้จักอยู่แล้วในฐานะนางฟ้าสายฟิตเนสที่มีเสน่ห์ ทว่าเธอก็ยังเป็นเพียงดาวเด่นในสังคมกลุ่มเล็กๆ การมารายการ Single’s Inferno ทำให้เธอกลายเป็นดั่งดาวดังที่ได้รับการจับตามองอย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้เธอคือดาวเด่นที่ได้รับการจับตามองจากทั้งแฟนๆ และแบรนด์ต่างๆ การเข้ามาร่วมรายการ Physical 100 เธอก็มาในฐานะเซเลบริตี้และกลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกราวกับดารามาร่วมแข่งขัน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอิทธิพลของรายการบันเทิงเกาหลีสร้างฐานความนิยมให้กับตัวบุคคลที่อาจไม่ใช่ดารานักแสดงหรือศิลปินนักแสดง หรือแม้แต่ไอดอลให้กลายเป็นที่รู้จักทั้งในระดับประเทศ ภูมิภาค หรืออาจจะระดับโลกเลยด้วยซ้ำ

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SinglesInferno #Physical100