JOKER 2
LIFESTYLE

เผยโปสเตอร์ 'JOKER 2' อย่างเป็นทางการ พร้อมกลับมาทวีความบ้าคลั่งอีกครั้ง!

นับถอยหลัง...เจอกันในโรงภาพยนตร์ วันที่ 4 ตุลาคม 2024 แน่นอน!

     หลังจากปล่อยให้รอมาสักพักใหญ่ ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ของตัวภาพยนตร์ JOKER ภาค 2 หรือ JOKER: Folie à Deux ออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ เผยให้เห็นภาพของนักแสดงนำทั้ง 2 คนอย่าง Joaquin Phoenix และ Lady Gaga ที่โคจรมาพบกันเพื่อทวีความบ้าคลั่ง พร้อมคำโปรยว่า 'THE WORLD IS A STAGE' และยังได้เผยวันปล่อยตัวอย่างเเรกแบบเต็มๆ ในวันที่ 10 เมษายน 2024 ที่จะถึงนี้ รอชมกันได้เลย!

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ในช่วงเดือนมิถุนายน 2022 ที่ผ่านมา การกลับมาของภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง Joker ในชื่อ Joker: Folie à Deux ได้รับเสียงตอบรับและถูกจับตามองทันทีหลังจากที่มีกระแสข่าวถูกเผยแพร่ออกมา พร้อมกับข่าวลือที่ว่าศิลปินหญิงอย่าง เลดี้ กาก้า อาจปรากฏตัวในบทบาทของ Harley Quinn นั่นยิ่งทำให้เหล่าสาวกแฟนคลับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวตื่นเต้นเป็นเท่าตัว กอปรกับความสำเร็จในภาคแรกที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มากถึง 11 รางวัล ก็ยิ่งทำให้ใครหลายคนต่างลุ้นว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปในภาคที่สองนี้

 

     กระนั้นก็มีการคาดการณ์กันไว้แล้วว่า เมื่อเดาจากชื่อ Joker: Folie à Deux ซึ่งเป็นชื่อที่อ้างอิงมาจากอาการป่วยด้านจิตเวช ที่หมายถึง 'ความบ้าคลั่งของเราทั้งสอง' ก็ทำให้เหล่าแฟนคลับ ทั้งแฟนคลับตัวละครและแฟนคลับภาพยนตร์เดากันไปต่างๆ นานาว่า เราคงจะได้เห็นทั้งตัวละคร Joker และ ตัวละคร ฮาร์เลย์ ควินน์ มาประชันบทบาทกันอย่างแน่นอน ซึ่งนั่นเองที่เป็นข้อสันนิษฐานที่มีแนวโน้มว่า อาจจะเป็นไปได้ที่ เลดี้ กาก้า จะปรากฏตัวในฐานะของตัวละครฮาร์เลย์ ควินน์  



WATCH




ข้อมูล : Entertainment Tonight

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Joker2 #LadyGaga #JoaquinPhoenix