Joe Jonas, The Amazing Spider Man, The Amazing Spider Man 2, The Amazing Spider Man Andrew Garfield, Andrew Garfield
LIFESTYLE

Andrew Garfield อาจไม่ได้รับบทใน The Amazing Spider Man หาก Joe Jonas ผ่านการออดิชั่น

ผู้ชมอาจเกือบได้เห็น Spider Man ในเวอร์ชั่นของ Joe Jonas แล้ว แต่เขาไม่สามารถทำได้ดีพอจนสามารถได้รับบทนี้

     Peter Parker ในภาพจำของคนยุคใหม่คงมีรายชื่อร่ายเรียงดังต่อไปนี้ Toby Maguire, Andrew Garfield และ Tom Holland ทั้งหมดล้วนเป็นนักแสดงหนุ่มที่ฝากความประทับใจแตกต่างอารมณ์ในบท Peter Parker จากการ์ตูนค่าย Marvel เรื่อง Spider Man ทว่าการคัดเลือกนักแสดงสำหรับภาพยนตร์ระดับนี้จะต้องมีความเข้มข้นถึงขีดสุด และ Joe Jonas ก็ออกมาเปิดเผยในการสัมภาษณ์ลงพอดแคสต์ใหม่ของสื่อบันเทิงชื่อดังอย่าง Variety ว่าเขาเคยมีโอกาสทดสอบเพื่อคัดเลือกเป็นไอ้แมงมุมในช่วง The Amazing Spider Man

Joe Jonas, The Amazing Spider Man, The Amazing Spider Man 2, The Amazing Spider Man Andrew Garfield, Andrew Garfield

Sophie Turner และ Joe Jonas คู่รักในวงการบันเทิงที่สนับสนุนซึ่งกันและกันมาโดยตลอด / ภาพ: Us Weekly

     แน่นอนว่าหากใครโดนปฏิเสธในสิ่งที่คาดหวังอย่างยิ่งใหญ่ย่อมเสียใจเป็นธรรมดา โจก็เช่นเดียวกัน เขายอมรับเลยว่ารู้สึกเสียใจอย่างมากที่พลาดบทอันน่าดึงดูดนี้ไป ทว่าเขาก็ยอมรับกับตัวเองเช่นกันว่าเขาอาจยังไม่ดีพอ และภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แบบนี้ก็ต้องมีนักแสดงที่เหมาะสมคอยถ่ายทอดเรื่องราวให้ผู้ชมได้รับชมอย่างมีความสุข แอนดรูว์คือคนนั้น ณ วันนั้น “เขาคือคนที่ใช่” โจยอมรับและให้เครดิตฝีมือการแสดงและความสมบทบาทที่แอนดรูว์จะมารับบทเป็นปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ เขาเสียใจแต่เขาก็เดินหน้าต่อและพร้อมสนับสนุนเพื่อนร่วมอาชีพอย่างดีที่สุด

     โจมองทุกเรื่องในแง่ดีเสมอ แม้เขาจะพลาดการออดิชั่นและมีโอกาสโดนเรียกกลับอีกครั้ง แต่เขาก็พลาดอยู่ดี ณ เวลานั้นบางคนอาจจะถูกจุดที่รู้สึกแย่ แต่สำหรับเขานั้นต่างออกไป โจมองว่านี่คือบททดสอบที่สำคัญ “คุณรู้อะไรไหม ผมชอบการออดิชั่นและการพาตัวเองไปอยู่ในจุดที่ได้พิสูจน์ตัวเองจริงๆ” นอกจากนี้เขายังเผยความรู้สึกเกี่ยวกับ Sophie Turner นักแสดงอันเป็นภรรยาสุดที่รัก ว่าเธอคือนักวิจารณ์และคนให้คำแนะนำเรื่องการแสดงที่ดีที่สุดของเขาเลย “ผมประหม่าเล็กน้อย แต่เธอช่วยเหลืออย่างเต็มที่และผมรู้สึกเธอเป็นเหมือนโค้ชแอ็กติ้งที่ช่วยเหลือผมมาถึงจุดนี้ ผมต้องขอบคุณเธอนะ”

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SpiderMan