Jennifer-Lopez-Ben-Affleck-bennifer-christmas-together-2022
LIFESTYLE

Jennifer Lopez เล่าถึงความสนุกของการรวมครอบครัวของเธอและ Ben Affleck ด้วยกันในวันคริสต์มาสครั้งแรก

Jennifer Lopez พาลูกของเธอทั้ง 2 คนมาร่วมสังสรรค์เทศกาลคริสต์มาสกับลูกของ Ben Affleck ทั้ง 3 คน ซึ่งเจนนิเฟอร์เผยว่าถึงแม้มันจะยุ่งเหยิงแต่ก็เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ

Jennifer Lopez มักจะจัดงานใหญ่เพื่อฉลองเทศกาลคริสต์มาสทุกปี โดยปีนี้เป็นปีแรกที่เธอและ Ben Affleck ได้ฉลองเทศกาลคริสต์มาสด้วยกันในฐานะสามีภรรยาหลังจากเดินเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อเดือนมิถุนายน หลายคนจึงเดาว่าทั้งคู่ต้องจัดงานใหญ่อลังการ แต่ผิดคาดเธอกลับเลือกจัดงานแบบอบอุ่นที่บ้านกับครอบครัว และปีนี้เจนนิเฟอร์ยังพาลูกของเธอกับอดีตสามี Marc Anthony ทั้ง 2 คนมาร่วมสังสรรค์กับเบนและลูกของเขากับนักแสดงหญิง Jennifer Garner อีก 3 คน ซึ่งเธอได้เล่าถึงประสบการณ์ร่วมครอบครัวครั้งนี้ว่า “คนยิ่งเยอะก็ยิ่งสนุก และยิ่งทวีคูณความรักและจำนวนของขวัญที่จะมอบให้กัน รวมถึงความยุ่งเหยิงด้วยที่มากขึ้นไปอีก”


ครอบครัวของ Jennifer Lopez และ Ben Affleck



WATCH




การนำสองครอบครัวมารวมกันในวันพิเศษของทั้งคู่ได้รับเสียงชื่นชมจากชาวเน็ตอย่างล้นหลาม เนื่องจากมันอาจจะแลดูเป็นปัญหาแสนยากเย็นที่จะนำลูกของแต่ละฝ่ายมาอยู่รวมกันในวันพิเศษ ซึ่ง #Bennifer เป็นหนึ่งคู่สามีภรรยาตัวอย่างที่พิสูจน์แล้วว่ามันเป็นเรื่องดีเสียอีกที่จะขยายครอบครัวให้ใหญ่ขึ้น นอกจากนี้เจนนิเฟอร์ยังได้โพสต์รูปบรรยากาศอันแสนอบอุ่นในช่วงเทศกาลวันหยุดและรูปต้นคริสต์มาสที่ลูกๆ ของเธอและเบนได้ช่วยจัดผ่านเว็บไซต์ของเธอ On the Jlo Newsletter ให้เหล่าแฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งเบนเผยว่าคริสต์มาสเป็นเทศกาลที่เจนนิเฟอร์ตั้งตารอคอยที่สุด เธอชอบการเลือกของขวัญให้กับคนที่เธอรัก เบนจึงตอบแทนด้วยการซื้อจิวเวลรีที่หายากมากให้ภรรยาของเขา เพราะเขาทราบว่าเจนนิเฟอร์ชอบสวมจิวเวลรี ซึ่งเจ้าตัวยังอุบเงียบไม่บอกว่าจิวเวลรีชิ้นนั้นคืออะไร เหล่าแฟนๆ ต้องคอยติดตามว่าเจนนิเฟอร์จะนำของขวัญชิ้นพิเศษนี้ออกมาอวดแฟนๆ เมื่อไหร่

1 / 2

บรรยากาศในบ้านของ Jennifer Lopez และ Ben Affleck ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส


2 / 2

Jennifer Lopez และ Ben Affleck


ข้อมูล : People และ Instyle

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JenniferLopez #BenAffleck #Christmas2022