House of the Dragon
LIFESTYLE

ปิดฉากซีรี่ส์ House of the Dragon ซีซั่นแรก พร้อมสร้างสถิติใหม่บน HBO

สำหรับ House of the Dragon ในซีซั่น 2 บอกได้คำเดียวว่าเข้มข้นกว่าเดิมแน่นอน!

     นับเป็นซีรี่ส์อีกหนึ่งเรื่องบนสตรีมมิ่ง HBO ที่ได้รับกระแสนิยมมากที่สุด สำหรับซีรี่ส์เรื่อง 'House of the Dragon' ที่เพิ่งปิดฉากซีซั่นแรกไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ขึ้นแท่นเป็นซีรี่ส์ที่มียอดผู้เข้าชมสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และไต้หวัน พร้อมด้วยยอดผู้เข้าชมในสหรัฐอเมริกาที่มีมากกว่า 9.3 ล้านวิว ซึ่งนับว่ามากที่สุดนับตั้งแต่ซีรี่ส์ Game of Thrones เคยทำได้ในปี 2019

     (ตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ ของซีรี่ส์ House of the Dragon ได้ที่ HBO เปิดตัวซีรี่ส์ 'House of the Dragon' พร้อมกวาดยอดผู้ชมไปเกือบ 10 ล้าน สูงสุดเป็นประวัติการณ์!)

House of the Dragon season 2

     โดยล่าสุด House of the Dragon ก็ได้รับการอนุมัติให้สร้างซีซั่นที่ 2 แล้วเรียบร้อย พร้อมเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงต้นปี 2023 ที่จะถึงนี้ และมีกำหนดการเผยแพร่บนสตรีมมิ่ง HBO ในช่วงปี 2024

     ในซีซั่นที่ 2 นั้น จะเป็นการดำเนินเรื่องสุดเข้มข้นต่อจากซีซั่นแรก หลังจากที่ Dance of the Dragons หรือศึกมังกรเริงระบำได้เริ่มต้นขึ้นแล้วในตอนท้ายของซีซั่นแรก ซึ่งแน่นอนว่าในซีซั่นหน้าเราจะได้เห็นการต่อสู้บนหลังมังกรมากขึ้นของเหล่าตัวละคร อีกทั้งในซีซั่นที่ 2 นี้ยังได้รับการยืนยันอีกว่า จะไม่มี Time Skip หรือการเปลี่ยนวัยตัวละคร เหมือนซีซั่นแรก และจะยังได้นักแสดงชุดเดิมจากซีซั่นแรหหลับมาสวมบทบาทแบบครบทีมอีกด้วย

ข้อมูล : HBO

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HouseOfTheDragon #HBO