House of the Dragon season 2
LIFESTYLE

ถึงเวลาต้องเลือกข้าง! เผยตัวอย่าง House of the Dragon ซีซั่น 2 เตรียมเข้าฉาย HBO Max

House of the Dragon ซีซั่นที่ 2 นี้จะมีทั้งหมด 8 ตอน และเริ่มฉายตอนแรกวันที่ 17 มิถุนายน 2024 ที่จะถึงนี้!

     นับเป็นซีรี่ส์ที่ได้รับความสนใจ และประสบความสำเร็จอย่างมากในซีซั่นแรก สำหรับ House of the Dragon ซีรี่ส์ส่วนต่อขยายจากจักรวาล Game of Thrones ซึ่งล่าสุดทางแพลตฟอร์มของ HBO Asia ก็ได้ปล่อยคลิปวิดีโอโปรโมตออกมาอีกหนึ่งระลอก ที่แสดงให้เหล่าสาวกซีรี่ส์เห็นถึงความเข้มข้นของการปะทะและการแบ่งฝ่ายอย่างชัดเจนระหว่างบ้านสีดำ ที่นำโดยตัวละคร เรนีรา ทาร์แกเรียน และบ้านสีเขียวของตัวละคร อลิเซนต์ ไฮทาวเวอร์ ที่จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของศึก "มังกรเริงระบำ (Dance of the Dragons)" สงครามกลางเมืองทาร์แกเรียนที่หลายคนรอชม พร้อมกับคำโปรยชวนให้ติดตามท่ี่ว่า "ถึงเวลาเลือกข้าง"...

 

     แม้ว่าในเวลานี้จะยังไม่มีการเผยแพร่เนื้อเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของ House of the Dragon ซีซั่น 2 แต่จากทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาก็พอจะทำให้ใครหลายคนคาดเดาได้ว่า ในซีซั่นที่ 2 นี้ จะเล่าเรื่องต่อจากตอนจบของซีซั่นแรก หลังจากที่ตัวละคร ลูเซริส เวแลเรียน ถูกสังหารโดยตัวละคร เอมอนด์ ทาร์แกเรียน และเวการ์มังกรของเขา นั่นจึงกลายเป็นเหมือนฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้มิตรภาพที่แสนเปราะบางระหว่างบ้านดำและบ้านเขียวอย่าง เรนีรา ทาร์แกเรียน  และอลิเซนต์ ไฮทาวเวอร์ ขาดสะบั้นลงไป และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของมหาสงครามที่นำไปสู่จุดจบของตระกูลมังกรในที่สุด 

 

      สำหรับซีรี่ส์เรื่อง 'House of the Dragon' ซีซั่นแรก ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่เอาไว้มากมาย หนึ่งในนั้นคือการขึ้นแท่นเป็นซีรี่ส์ที่มียอดผู้เข้าชมสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และไต้หวัน พร้อมด้วยยอดผู้เข้าชมในสหรัฐอเมริกาที่มีมากกว่า 9.3 ล้านวิว ซึ่งนับว่ามากที่สุดนับตั้งแต่ซีรี่ส์ Game of Thrones เคยทำได้ในปี 2019 ซึ่งก็ต้องมาติดตามดูกันต่อไปว่าซีซั่นที่ 2 จะสามารถสร้างปรากฏการณ์เหมือนกับซีซั่นแรกได้หรือไม่

ข้อมูล : HBO

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HouseOftheDragon #HBOMax