House of the Dragon
LIFESTYLE

HBO เปิดตัวซีรี่ส์ 'House of the Dragon' พร้อมกวาดยอดผู้ชมไปเกือบ 10 ล้าน สูงสุดเป็นประวัติการณ์!

ทุกคนที่ได้เข้าไปดูตอนแรกต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ควรพลาดเด็ดขาด!

     เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ สำหรับการเปิดตัวซีรี่ส์เรื่อง 'House of the Dragon' ซีรี่ส์ในจักรวาลเดียวกันกับ Game of Thrones ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัวตอนแรกไปเมื่อวานที่ผ่านมา พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ด้วยสถิติผู้เข้าชมจากทุกแพลตฟอร์มของ HBO มากถึงเกือบ 10 ล้านวิว ซึ่งเป็นสถิติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ HBO เคยทำได้ทั้งในอดีตและปัจจุบัน โดยพื้นที่ที่ทำสถิติที่ดีที่สุดคือ สหรัฐอเมริกา, ละตินอเมริกา ตามมาด้วยยุโรป, ตะวันออกกลาง และทวีปแอฟริกา ตามลำดับ

     เรื่องราวของ House of the Dragon จะเป็นการย้อนอดีตไปกว่า 300 ปีก่อนเกิดสงคราม Game of Thrones และมุ่งเน้นเล่าเรื่องของบ้านตระกูลทาร์แกเรียนเป็นหลัก โดยก่อนหน้าได้มีการเปิดเผยตัวละครมาแล้วถึง 5 ตัวด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Princess Rhaenyra Targaryen, Prince Daemon Targaryen, Lord Corlys Velaryon, Alicent Hightower และ Otto Hightower ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีเบื้องหลังที่แตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับตัวละครเจ้าหญิงแห่งบ้านทาร์แกเรียน กับเส้นทางอันแสนยากลำบากกว่าจะถูกขนานนามเป็นเจ้าแห่งกองทัพทาร์แกเรียนที่จะถูกเปิดเผยในซีรี่ส์เรื่องนี้

     อย่างไรก็ตาม หลังจากที่นักวิจารณ์และผู้ชมหลายคนได้เข้าไปชมตอนแรกของซีรี่ส์เรื่อง House of the Dragon แล้วนั้น ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าซีรี่ส์เรื่องนี้ยังคงกลิ่นอายของความเป็น Game of Thrones เอาไว้ได้อย่างดี ทั้งบรรยากาศของเรื่อง โปรดักชั่น ไปจนถึงฉากความรุนแรงจากสงคราม ที่ยังคงสะใจคนดูเช่นเคย และแน่นอนว่าคะแนนจากเว็บวิจารณ์ซีรี่ส์และภาพยนตร์ชื่ีอดังในหลายที่ก็ให้คะแนนซีรี่ส์ในระดับที่สูงตามคาด ซึ่งโว้กก็ต้องขอการันตีอีกเสียงว่าห้ามพลาดเด็ดขาด



WATCH




ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HBOMax #HBOGo #HouseOfTheDragon