่justin-bieber-hailey-bieber-2023-style-dress-contrast-dress-code-GQ-explained
LIFESTYLE

Hailey Bieber ไขข้อสงสัยเกี่ยวกับการแต่งตัวลุคต่างกันสุดขั้วกับ Justin Bieber ไปสถานที่เดียวกัน

แฟนๆ ต่างสงสัยว่าทั้งคู่แต่งตัวไปไหน เมื่อเฮลีย์สวมชุดเดรสพร้อมจิวเวลรีเพชรทั้งตัวเหมือนไปงานปาร์ตี้ ในขณะที่จัสตินสวมกางเกงสเวตแพนต์เหมือนเพิ่งลุกจากเตียง

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรนางแบบสาว Hailey Bieber ก็จะถูกเหล่าปาปารัสซีตามถ่ายภาพตลอดเวลา เพราะความฮอตจากภาพแคมเปญแฟชั่นสุดฮอตมากมาย รวมถึงกระแสนิยมในฐานะเจ้าของแบรนด์สกินแคร์อย่าง Rhode Skin ที่คอยปล่อยไอเท็มใหม่อย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2022 แน่นอนว่าในภาพถ่ายเหล่านั้นจะมีสามีศิลปินของเธอ Justin Bieber คอยประกบคู่ในทุกช่วงเวลา ทว่าสิ่งที่เหล่าแฟนๆ กลับให้ความสนใจคือลุคการแต่งตัวของทั้งสองที่มาในสไตล์แตกต่างกันสุดขั้ว จนกลายประเด็นขำขันในโลกโซเชียลมีเดียว่าสามีภรรยาคู่นี้กำลังไปไหนกัน เพราะในแต่ละสถานที่ก็มีเดรสโค้ดที่แตกต่างกัน อย่างเฮลีย์มักสวมชุดเดรสพร้อมจิวเวลรีเพชรทั้งตัวเหมือนไปงานปาร์ตี้ ในขณะที่จัสตินจะสวมกางเกงสเวตแพนต์เหมือนเพิ่งลุกจากเตียง

1 / 2

เหล่าลุคแฟชั่นที่ต่างกันสุดขั้วของคู่รัก Justin Bieber และ Hailey Bieber


2 / 2

เหล่าลุคแฟชั่นที่ต่างกันสุดขั้วของคู่รัก Justin Bieber และ Hailey Bieber


ล่าสุดนางแบบวัย 26 ปี ได้ไขข้อข้องใจเกี่ยวกับประเด็นนี้ผ่านบทสัมภาษณ์ปก GQ Hype ของประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเฮลีย์กล่าวว่า "มันกลายเป็นเรื่องตลกที่หลายคนพูดถึงกัน...เขาอาจจะอยากสวมกางเกงสเวตแพนต์เพื่อไปดินเนอร์ ในขณะที่ฉันอาจจะอยากใส่ชุดเดรสตัวจิ๋วเพราะความรู้สึกในตอนนี้ก็ได้" พร้อมเผยว่าโดยปกติแล้วจัสตินมักจะแต่งตัวเสร็จก่อนเธอ และยังกล่าวว่า "เราไม่จำเป็นต้องมานั่งวางแผนกันว่าฉันจะสวมชุดอะไรและเขาควรจะสวมชุดอะไรให้เข้ากัน" นอกจากนี้เพื่อนสนิทของทั้งคู่อย่าง Kelia Moniz เคยเผยว่าจัสตินมักจะอยากให้เฮลีย์นั้นได้รับความสนใจและโดดเด่นกว่าเขา ดังนั้นเขาจึงเลือกสวมชุดสบายๆ แบบไม่แย่งซีนภรรยาสุดที่รัก ซึ่งสรุปแล้วไม่ว่าจะไปงานเปิดตัวไอเท็มใหม่จาก Rhode Skin ผลงานจากคอลเล็กชั่นใหม่จาก Drew หรือแค่ไปดินเนอร์ เหล่าแฟนๆ ก็ยังจะได้เห็นความแตกต่างที่ลงตัวของสองคนนี้ต่อไป



WATCH




ข้อมูล : GQ Hype
ภาพ : Getty Images

WATCH

คีย์เวิร์ด: #justinbieber #haileybieber