gal-gadot-snow-white-evil-queen-audition-movie-live-action-2023
LIFESTYLE

Gal Gadot เล่าประสบการณ์ขั้นตอนการออดิชั่นเป็นราชินีแม่เลี้ยงใจร้ายเรื่อง Snow White ภาคไลฟ์แอ็กชั่น

นอกจากจะเล่าถึงขั้นตอนการเตรียมตัวออดิชั่นเพื่อรับบทเป็น 'Evil Queen' ของ 'Snow White' นักแสดงหญิงจากประเทศอิสราเอลยังเผยข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์เจ้าหญิงดิสนีย์เรื่องใหม่ที่กำลังตกเป็นประเด็นร้อนในช่วงนี้

ถึงแม้จะชวดบท ‘Barbie’ ไปอย่างน่าเสียดาย เพราะกำลังทุ่มเทให้กับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘Wonder Woman’ อย่างเต็มที่ (คลิกอ่านบทความเพิ่มเติม) แต่ดูเหมือนว่านักแสดงหญิงเจ้าบทบาท Gal Gagot ยังคงได้รับบทเป็นตัวละครระดับไอคอนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเธอได้รับบทเป็น ‘Evil Queen’ หรือราชินีแม่เลี้ยงใจร้ายในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชั่นเรื่องใหม่ล่าสุดของดิสนีย์อย่าง Snow White ซึ่งกัลได้เผยถึงขั้นตอนการเตรียมตัวเพื่อออดิชั่นสำหรับบทบาทนี้ผ่านบทสัมภาษณ์ของ GQ ว่า “ทีมผู้สร้างต้องมั่นใจว่าฉันสามารถร้องเพลงได้จริงๆ เพราะนี่คือภาพยนตร์มิวสิคัล ฉันใช้เวลาในการฝึกเพลงนี้เป็นเวลาหนึ่งเดือน ก่อนจะไปออดิชั่นและถ่ายทำเป็นวิดีโอถึงจะได้คอนเฟิร์มกับการรับบทนี้” ทั้งยังบอกอีกว่าเธอไม่ได้ออดิชั่นบทสำหรับภาพยนตร์มาเป็นระยะหนึ่ง จึงทำให้การออดิชั่นครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น

นักแสดงหญิง Gal Gadot ผู้รับบทราชินีแม่เลี้ยงใจร้ายหรือ 'Evil Queen' ในภาพยนตร์เรื่อง Snow White ภาคไลฟ์แอ็กชั่น

นอกจากนี้นักแสดงหญิงอดีตผู้ชนะเลิศจากเวที Miss Universe ของประเทศอิสราเอลประจำปี 2004 ยังเผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำอีกว่า “มันแตกต่างจากทุกสิ่งที่ฉันเคยได้ทำมา มันเป็นภาพยนตร์ที่ให้อรรถรสและความระรื่นชื่นใจจริงๆ และสามารถให้ฉันเล่นใหญ่แบบระดับโรงละครได้อีกด้วย” ทำให้เหล่าแฟนๆ ของเธอนั้นตั้งตารอคอยที่จะชมผลงานครั้งนี้ในขณะที่ดิสนีย์กำลังตกเป็นประเด็นร้อนเพราะสีผิวของนักแสดงหญิง Rachel Zegler ที่รับบทเป็นสโนว์ไวต์ รวมถึงการปรับบทให้มีความโมเดิร์นเพื่อให้เข้ากับบริบทของผู้หญิงยุคปัจจุบันมากขึ้น โดยนักแสดงหญิงวัย 22 ปีได้กล่าวในงานเทศกาล D23 ว่า “ภาพยนตร์ภาคนี้คือการนำบทพูดอันโด่งดังเกี่ยวกับการเป็นผู้หญิงที่ผิวขาวที่สุด(Fairest of them all)มาตีความหมาย ซึ่งสำหรับสโนว์ไวต์มันคือเรื่องราวในการหาจุดยืนและความแฟร์” ต้องรอชมกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบใดในช่วงกลางปี 2024



WATCH




'Evil Queen' หรือราชินีแม่เลี้ยงใจร้ายของสโนว์ไวท์ในภาพยนตร์เรื่อง Snow White and the Seven Dwarfs ปี 1937

ข้อมูล : The Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SnowWhiteLiveAction #GalGadot