daisy-jones-and-the-six-stevie-nicks-fleetwood-mac-comparasion-2023
LIFESTYLE

Stevie Nicks รู้สึกเหมือนผีที่กำลังดูเรื่องราวชีวิตของตัวเองขณะชมซีรี่ส์ Daisy Jones & The Six

ซีรี่ส์เรื่องนี้เหมือนกับเรื่องราวของเธอจนต้องเหมือนจนต้องชวนอดีตเพื่อนร่วมวงที่เป็นคนรักเก่าอย่าง Lindsey Buckingham มาชมซีรี่ส์ที่อาจจะเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ซีรี่ส์สะท้อนชีวิตและความสัมพันธ์ของเหล่าศิลปินร็อกแบนด์จากยุค 1970s เรื่อง Daisy Jones & The Six ได้ถูกนำเสนอให้เข้าชิงรางวัล Emmy Awards ประจำปี 2023 ถึง 9 สาขา รวมถึงสาขาลิมิเต็ดซีรี่ส์แนวกวีนิพนธ์ดีเด่นและสาขาคัดเลือกนักแสดงดีเด่น ซึ่งซีรี่ส์เรื่องนี้ได้รับความสนใจจากสาวกร็อกแบนด์อย่างล้นหลาม โดยเฉพาะสาวกร็อกแบนด์ระดับตำนานอย่าง Fleetwood Mac เนื่องจากทั้งตัวละครและคอสตูมของเหล่านักแสดงมีความคล้ายคลึงกับเหตุการณ์จริง ล่าสุดนักร้องนำหญิงของวง Stevie Nicks ได้แสดงความรู้สึกหลังจากรับชมซีรี่ส์ถึงสองครั้งผ่านโพสต์บน X (อดีตเคยเป็นทวิตเตอร์) ว่า “ซีรี่ส์เรื่องนี้มันดึงภาพความทรงจำเก่าๆ กลับมา ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนผีที่กำลังดูเรื่องราวชีวิตของตัวเอง” ทั้งยังกล่าวชวนให้เพื่อนร่วมวงที่เคยเป็นอดีตคนรักอย่าง Lindsey Buckingham มารับชมอีกด้วย

วง Fleetwood Mac และภาพจากซีรี่ส์เรื่อง Daisy Jones & The Six

ภาพ: Amazon Prime

ศิลปินหญิงผู้ร่วมประพันธ์เพลงฮิต ‘Dreams’ เมื่อปี 1977 เผยว่าในช่วงนี้ของซีรี่ส์เธอยังไม่ได้รู้สึกว่าเส้นเรื่องจะเกี่ยวกับตัวเธอและวง แต่เมื่อตัวละครนำ Daisy Jones ที่แสดงโดยหลานสาวของ Elvis Presley อย่าง Riley Keough ได้ปรากฏตัวขึ้นเธอถึงรู้สึกมั่นใจอย่างแจ่มแจ้งว่านี่แหละคือเรื่องราวชีวิตความสัมพันธ์ของเธอกับวง ซึ่งเมื่อปี 2019 นักประพันธ์หนังสือนวนิยายที่ถูกนำมาอ้างอิงและสร้างเป็นซีรี่ส์อย่าง Taylor Jenkins Reid เคยให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันเริ่มตั้งเส้นเรื่องจากเรื่องราวความสัมพันธ์ของสตีวีและลินด์เซย์ก็จริง แต่ยังรีเสิร์ชเรื่องราวของร็อกแบนด์จากช่วงยุค 1970s อีกมากมาย” เหล่าแฟนคลับของวงฟลีตวู้ด แม็กสามารถรับชมและตัดสินถึงความคล้ายคลึงของเหล่าตัวละครและเรื่องราวในชีวิตจริงของศิลปินคนโปรดได้ที่สตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม Prime Video ทางเว็บไซต์ Amazon



WATCH




1 / 3

ศิลปิน Stevie Nicks แห่งวง Fleetwood Mac และนักแสดง Riley Keough ในบทตัวละคร Daisy Jones จากซีรี่ส์เรื่อง Daisy Jones & The Six


2 / 3

ศิลปิน Stevie Nicks แห่งวง Fleetwood Mac และนักแสดง Riley Keough ในบทตัวละคร Daisy Jones จากซีรี่ส์เรื่อง Daisy Jones & The Six


3 / 3

Stevie Nicks และ Lindsey Buckingham และภาพจากซีรี่ส์เรื่อง Daisy Jones & The Six


ข้อมูล : The Hollywood Reporter และ Los Angeles Times

WATCH

คีย์เวิร์ด: #StevieNicks #DaisyJonesAndTheSix #RileyKeough