ENHYPEN, ENHYPEN สมาชิก, ENHYPEN เพลง, ENHYPEN prada, ENHYPEN ผลงาน, ENHYPEN ประวัติ
LIFESTYLE

ENHYPEN สร้างปรากฏการณ์เป็นวงเคป๊อปที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในปีนี้!

จำนวนยอดสตรีมมิ่งทะลุ 1 พันล้าน ประกอบกับการได้รับแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Prada พิสูจน์ความยิ่งใหญ่และเส้นทางอนาคตอันสดใสของพวกเขา

     อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าอุตสาหกรรมเคป๊อปเติบโตทะลุเพดานขึ้นเรื่อยๆ ชนิดที่ไม่มีอะไรมาขวางกั้น แต่ละวงล้วนมีคุณสมบัติอันเพียบพร้อมและได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับทั่วโลก การเจริญเติบโตของวงรุ่นใหม่ก็สามารถสะท้อนภาพความนิยมบนเวทีระดับสากลได้เป็นอย่างดี ENHYPEN ก็เป็นหนึ่งในวงบอยแบนด์ที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นด้านดนตรีที่เสิร์ฟผลงานให้แฟนคลับประทับใจกันอย่างต่อเนื่อง หรือจะเป็นด้านแฟชั่นที่ก้าวสู่เส้นทางด้วยความยิ่งใหญ่ เผยให้เห็นอนาคตอันสดใสที่แฟนคลับทุกคนจะได้เห็นพวกเขาโลดแล่นไปอย่างมั่นคง

ENHYPEN, ENHYPEN สมาชิก, ENHYPEN เพลง, ENHYPEN prada, ENHYPEN ผลงาน, ENHYPEN ประวัติ

     ต้องบอกว่าการเดินทางตั้งแต่รายการ I-Land ของเหล่าสมาชิกทุกคนได้รับความสนใจมาตั้งแต่ต้น จุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมทำให้พวกเขาเปิดประตูแห่งอนาคตไว้ตั้งแต่เริ่ม ทว่าความสำเร็จของศิลปินเคป๊อปต้องพิสูจน์ด้วยผลงานและความนิยมในช่วงเดบิวต์อย่างเป็นทางการ ซึ่งเอนไฮเพนก็สามารถสร้างฐานผู้ติดตามได้อย่างเนืองแน่น อีกทั้งยังสร้างปรากฏการณ์ที่พิสูจน์ความยิ่งใหญ่ได้ในปี 2023 นี้ด้วยยอดสตรีมมิ่งสูงถึง 1 พันล้านครั้ง และทำสถิติเป็นวงเคป๊อปชายที่ทำตัวเลขยอดสตรีมมิ่งเกิน 1 พันล้านครั้งได้รวดเร็วที่สุด ด้านผลงานดนตรีจึงสามารถพิสูจน์ได้โดยทันทีว่าพวกเขาคือสุดยอดวงเคป๊อปที่จะมาเขย่าวงการตัวจริง

ENHYPEN, ENHYPEN สมาชิก, ENHYPEN เพลง, ENHYPEN prada, ENHYPEN ผลงาน, ENHYPEN ประวัติ

     อีกหนึ่งปัจจัยที่พิสูจน์ว่าเอนไฮเพนคือวงที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในปีนี้คือปัจจัยด้านแฟชั่น พวกเขามีฐานสนับสนุนอันมั่นคงแข็งแกร่ง อีกทั้งยังมีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นจน Prada เฝ้ามองเพื่อดึงตัวมาร่วมงานอย่างเป็นทางการ และแบรนด์ดังจากอิตาลีก็ไม่รอช้าประกาศแต่งตั้งพวกเขาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งพิสูจน์ได้อย่างชัดเจนว่าเอนไฮเพนคือวงบอยแบนด์ที่เป็นดั่งดวงไฟลุกโชนลูกใหม่ที่พร้อมทำให้แวดวงแฟชั่นคึกคักเฉกเช่นศิลปินเคป๊อปที่เรียงรายมาร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นกันอย่างหนาตาก่อนหน้านี้ และตอนนี้พวกเขาก็มีคิวทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ กระแสตอบรับเป็นไปในเชิงบวก ขนาดของคอนเสิร์ตก็ยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะที่ลอสแอนเจลิสที่วงสร้างปรากฏการณ์ที่ทำให้คนพูดถึงอย่างหนาหู แน่นอนว่าทั้งหมดการันตีว่าพวกเขาคือดาวดวงใหม่ที่ทำให้ปี 2023 ต้องจารึกว่าเป็นปีของพวกเขาโดยแท้



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #ENHYPEN #PRADA