Doja Cat Demons
LIFESTYLE

Doja Cat แปลงโฉมเป็น 'อสูรกาย' ในมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด ที่คนไทยอาจคุ้นตากันดีอยู่แล้ว!

ดูเหมือนว่า อสูรกายในเอ็มวีเพลง Demons ผลงานล่าสุดของ Doja Cat จะสะดุดตาคนไทยอยู่ไม่น้อย ด้วยรูปร่างคล้าย 'เวตาล' และเหตุการณ์ 'รูปปั้นครูกายแก้ว' ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในเมืองไทย!

     กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในตอนนี้ สำหรับมิวสิกวิดีโอผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของ Doja Cat ศิลปินหญิงมากความสามารถ กับซิงเกิ้ลล่าสุดในชื่อ 'Demons' ที่เพิ่งถูกปล่อยออกมาไม่นานนี้ ซึ่งความน่าสนใจนอกจากการที่เหล่าสาวกแฟนคลับจะได้เห็น โดจา แคต กลับมาแร็ปอีกครั้งในเพลงนี้แล้วนั้น ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ เรายังจะได้เห็นศิลปินสาวคนนี้แปลงร่างกลายเป็น 'อสูรกายสุดเซ็กซี่' ตามหลอกหลอนผู้ชมตลอดทั้งมิวสิกวิดีโอ กับคอสตูมโททัลลุคสีดำขลับตลอดทั้งตัว สวมใส่แมตช์เข้ากับเครื่องประดับจิวเวลรีสีเงินแวววาว สะดุดตาใครก็ตามที่เปิดเข้าไปชมมิวสิกวิดีโอ โดยเฉพาะเหล่าคนไทยที่เป็นแฟนคลับของโดจาที่เปิดเข้าไปชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้มาแล้ว ที่ดูเหมือนจะคุ้นตา 'อสูรกายรูปร่างคล้ายเวตาล' และร่วมสมัยกับเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในเมืองไทยช่วงนี้...

     สำหรับซิงเกิ้ล Demons คือซิงเกิ้ลล่าสุดของโดจาในอัลบั้ม 'Scarlet' ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งมีกำหนดปล่อยในวันที่ 22 กันยายน 2023 นี้ โดยมีซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้คือ 'Attention' และ 'Paint the Town Red' และได้รับกระแสตอบรับอย่างดีในช่วงเดือนที่ผ่านมา ไม่เพียงเท่านั้น โดจา แคต ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในรายการประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2023 ทั้งในสาขาวิดีโอที่ดีที่สุดแห่งปี และสาขารางวัลศิลปินแห่งปี ซึ่งเธอมีกำหนดจะขึ้นแสดงในงานประกาศรางวัลครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

     อย่างไรก็ตาม อีกหนึ่งโปรเจกต์ที่น่าจับตามองของ โดจา แคต ก็เห็นจะหนีไม่พ้นการได้มีส่วนร่วมกับโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ #TheTour23 ของแบรนด์ Victoria's Secret ที่คัมแบ็กกลับมาจัดแฟชั่นโชว์อีกครั้ง ในฐานะของศิลปินที่จะร้องเพลงประกอบบนรันเวย์ ซึ่งทางแบรนด์วิกตอเรีย ซีเคร็ต เพิ่งปล่อยทีเซอร์ออกมาได้ไม่นาน และกลายเป็นที่พูดถึงทันที (สามารถตามไปชมวิดีโอตัวอย่างได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/doja-cat-to-perform-at-victorias-secret-the-tour-23)

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DojaCat #Demons