Cristóbal Balenciaga
LIFESTYLE

จับตาดูซีรี่ส์ 'Cristóbal Balenciaga' พร้อมสตรีมผ่าน Disney+ มกราคมนี้!

นี่คือซีรี่ส์ตีแผ่ชีวิตสุดลึกลับของดีไซเนอร์ชื่อดัง Cristóbal Balenciaga ขบถแห่งวงการแฟชั่น ผู้ให้กำเนิดแบรนด์บาเลนเซียกา ที่ทุกคนต้องดูให้ได้!

     หลังจากปล่อยตัวอย่างแรกออกมาก็กลายเป็นที่จับตามองของเหล่าคนแฟชั่นทันที สำหรับซีรี่ส์ “Cristóbal Balenciaga” ที่จะสตรีมมิ่งผ่าน Disney+ ครั้งแรกในวันที่ 19 มกราคม 2024 ที่จะมาถึงนี้ ในสเปน สหราชอาณาจักร และไอร์แลนด์ เรื่องราวของผู้ให้กำเนิดแบรนด์ Balenciaga ที่ได้ปฏิวัติวงการแฟชั่นด้วยการท้าทายขนบธรรมเนียมทางสังคมในยุคนั้น และผลงานระดับโอตกูตูร์ของเขาที่เริ่มขึ้นในปี 1937 รวมไปถึงเรื่องราวลึกลับอื่นๆ ในตัวของกูตูริเยร์คนนี้ที่ยังคงถูกกล่าวขานจนถึงปัจจุบัน

     สำหรับซีรี่ส์ Cristóbal Balenciaga นี้ยังได้ Alberto San Juan มารับบทเป็นตัวละครหลักดีไซเนอร์มือฉมัง ที่ได้รับฉายาว่าเป็นดั่งนักปฏิวัติแฟชั่นที่เกิดมาท่ามกลางความสับสนของเมืองที่เขาอาศัยอยู่กับพ่อที่เป็นชาวประมง และแม่ที่เป็นช่างเย็บผ้า ก่อนที่ต่อมาเขาคนนี้จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักออกแบบเสื้อผ้าที่ได้รับความเคารพนับถือมากที่สุดในโลก

     อย่างไรก็ตาม ซีรี่ส์เรื่องนี้จะมุ่งเน้นไปที่ช่วงเวลาสำคัญในอาชีพของคริสโตบัล นั่นคือช่วงเวลาที่หลังจากประสบความสำเร็จหลายปีในการแต่งตัวให้กับเหล่าขุนนางและราชวงศ์ในบ้านเกิดของเขา เรื่อยไปจนถึงการเดินทางสู่กรุงปารีสหลังสงครามกลางเมืองสเปน และเริ่มทดลองสร้างผลงานเสื้อผ้าที่มีซิลูเอตล้ำสมัยราวกับงานประติมากรรม จนกลายเป็นตำนานมาจนถึงทุกวันนี้

ข้อมูล : Disney+ และ British Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CristóbalBalenciaga #Balenciaga