christopher-nolan-james-bond-movie-express-desire-appreciation-produce-direct-2023
LIFESTYLE

Christopher Nolan เผยถึงความสนใจในโอกาสที่จะได้กำกับภาพยนตร์ James Bond

ผู้กำกับภาพยนตร์ฝีมืองฉมังที่กำลังเป็นกระแสจากการสร้างภาพยนตร์ ‘Oppenheimer’ เผยว่าสไตล์ของภาพยนตร์เฟรสไชรส์สายลับหมายเลข 007 มีอิทธิพลต่อการสร้างสรรค์ผลงานของเขามากอย่างเห็นได้ชัด

‘Oppenheimer’ หนึ่งในภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญที่ตีแผ่ถึงบรรยากาศความน่าหดหู่ในการสร้างระเบิดปรมาณูเข้าโรงภาพยนตร์ได้เพียงไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ ผู้กำกับฝีมือฉมัง Christopher Nolan ก็ได้ตกเป็นกระแสน่าจับตามองอีกครั้ง หลังจากเขาได้ให้สัมภาษณ์ในรายการพอดแคสต์ Happy Sad Confused ของ Josh Horowitz ว่าเขานั้นชื่นชอบและนับถือในภาพยนตร์แฟรสไชส์ James Bond เป็นอย่างมาก จนถึงขนาดต้องกล่าวว่า “มันชัดเจนจนน่าเขินอายว่าสไตล์การสร้างภาพยนตร์ของผมนั้นได้รับอิทธิพลจากภาพยนตร์เหล่านี้มาก” ทั้งยังแสดงถึงความสนใจในโอกาสสร้างภาพยนตร์ภาคใหม่ของสายลับหมายเลข 007 ว่า “คงจะเป็นเกียรติอย่างมากถ้าได้มีโอกาสสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้”

ผู้กำกับภาพยนตร์ฝีมือฉมัง Christopher Nolan ที่เคยฝากผลงานเอาไว้กับภาพยนตร์เรื่อง Oppenheimer, Dunkirk และ The Dark Knight 

หลังจากนักแสดงชายผู้รับบทเป็นเจมส์ บอนด์คนล่าสุดอย่าง Daniel Craig ได้ประกาศบอกลาบทตัวละครระดับตำนานอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2019 พร้อมกับการแสดงในภาคสุดท้ายของเขาอย่าง ‘Time To Die’ หลังจากสร้างผลงานกับแฟรนไชส์เอาไว้ถึง 5 ภาค สาวกสายลับหมายเลข 007 ต่างตั้งทฤษฎีและแคมเปญค้นหานักแสดงชายที่จะมาแสดงเป็นเจมส์ บอนด์คนต่อไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการที่คริสโตเฟอร์เตรียมจ่อคิวขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับทำให้ความหวังของแฟนๆ ที่ตั้งตารอกับการสร้างภาพยนตร์ภาคต่อของคริสโคเฟอร์นั้นเข้มข้นขึ้น ต้องรอดูกันว่าความฝันของคริสโตเฟอร์จะเป็นจริงหรือไม่ และนักแสดงที่จะมารับไม้ต่อจากแดเนียลจะเป็นใคร



WATCH




Daniel Craig นักแสดงชายที่รับบทเป็น James Bond คนล่าสุดในภาพยนตร์เรื่อง James Bond: No Time to Die ในปี 2021

ข้อมูล : The Hollywood Reporter
ภาพ : Gisela Schober และ Universal Pictures

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ChristopherNolan #Oppenheimer #JamesBond