Chris Martin และ Dakota Johnson
LIFESTYLE

คอนเฟิร์ม! ‘Chris Martin’ และ ’Dakota Johnson’ หมั้นกันอย่างเป็นทางการหลังจากคบหากันมา 6 ปี

แล้วเช่นนี้งานวิวาห์ของทั้งคู่จะเกิดขึ้นในเวลาอันใกล้หรือไม่

     ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของทั้งศิลปินหนุ่มนักร้องนำจากวง Coldplay อย่าง ‘Chris Martin’ และนักแสดงสาว ‘Dakota Johnson’ ที่ล่าสุดสื่อ Page Six ได้เผยว่าทั้งคู่ได้หมั้นกันอย่างเป็นทางการหลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 6 ปี ทั้งนี้คริสและดาโกต้าหมั้นกันมาช่วงระยะเวลาหนึ่งแล้ว แต่ตอนนี้ทั้งคู่พร้อมเปิดเผยต่อสาธารณะให้เป็นที่รู้กัน ก่อนจะเผยต่ออีกว่าเรื่องงานวิวาห์จะยังค่อยเป็นค่อยไปและให้เป็นเรื่องของอนาคต

 

     Chris Martin และ Dakota Johnson / ภาพ: Page Six

     ย้อนกลับไปในช่วงปลายปี 2017 แหล่งข่าววงในเผยกับ US Weekly ว่าคู่รักต่างวัยที่ห่างกันถึง 12 ปีอย่างคริสและดาโกต้าได้เริ่มออกเดตกันหลังจากที่ทั้งคู่ได้เลิกรากับอดีตคนรักมาพักใหญ่ โดยทั้งสองใช้เวลาทำความรู้จักกันมากขึ้นด้วยการมอบความสบายใจซึ่งกันและกัน เมื่อเวลาทั้งคู่ไปไหนมาได้สื่อข่าวและปาปารัสซี่จะสามารถจับภาพหวานของพวกเขาขณะวันพักผ่อนสบายๆ ตามหัวเมืองต่างๆ อยู่เสมอ เมื่อเดินทางมาถึงวันที่ทั้งสองเปลี่ยนสถานะจากคนรู้ใจมาเป็นคู่หมั้นอย่างแท้จริงแล้วจึงทำเอาแฟนๆ แทบจะอดใจไม่ไหวที่จะเห็นงานวิวาห์และทายาทของทั้งคู่ต่อไป โว้กประเทศไทยขอแสดงความยินดีไว้ ณ ที่นี้

 

ตามไปอ่านเรื่องราวของความรักระหว่าง 'Chris Martin' และ 'Dakota Johnson' ได้ที่บทความ 'ได้กลิ่นความรักมาแต่ไกล! Dakota Johnson กำลังเดทกับ Chris Martin ฟรอนท์แมนวง Coldplay'

ภาพ : People
ข้อมูล : Page Six

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ChrisMartin #DakotaJohnson