renaissance-world-tour-beyonce-record-documentary-behind-the-scene-making-theaters-2023
LIFESTYLE

มาแล้ว! วิดีโอทีเซอร์แรกของสารคดีทัวร์​คอนเสิร์ต 'RENAISSANCE: A FILM BY BEYONCÉ'

ทัวร์คอนเสิร์ตหญิงที่ทำรายได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Beyoncé จะถูกนำมาฉายในวันที่ 1 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้ พร้อมวิดีโอวิชวลและเบื้องหลังการทำอัลบั้ม 'RENAISSANCE'

หลังจากมีข่าวลือเกี่ยวกับการนำภาพบันทึกทัวร์คอนเสิร์ตสารคดี Renaissance World Tour มาฉายในโรงภาพยนตร์เพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมง ล่าสุดศิลปินหญิงระดับตำนาน Beyoncé ได้คอนเฟิร์มข่าวนี้ด้วยการปล่อยวิดีโอทีเซอร์แรกของ 'RENAISSANCE: A FILM BY BEYONCÉ' ผ่านทางช่องยูทูบและอินสตาแกรม ซึ่งในทีเซอร์บียอนเซ่ได้เผยถึงเหตุผลในการทำทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "ในขณะที่ฉันกำลังแสดงคอนเสิร์ต ฉันรู้สึกถึงความเป็นอิสระแบบหาสิ่งใดมาเทียบไม่ได้ ดังนั้นเป้าหมายของทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้คือการสร้างพื้นที่ที่ทุกคนจะรู้สึกถึงอิสระ ปราศจากการถูกตัดสินจากคนอื่น" โดยแฟนๆ คาดว่าบียอนเซ่น่าจะเตรียมโปรเจกต์สารคดีนี้มาพักใหญ่ เพราะมีข่าวลือว่านอกจากสารคดีเรื่องนี้จะประกอบด้วยวิดีโอบันทึกคอนเสิร์ตที่เธอเพิ่งถ่ายทำขณะที่เธอแสดงบนเวทีในบ้านเกิดอย่างเมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัสแล้ว อาจจะมีวิดีโอในการทำอัลบั้ม 'RENAISSANCE' ที่ศิลปินระดับตำนานถ่ายไว้ในช่วงระบาดใหญ่ของโควิด-19 ก่อนจะปล่อยออกมาในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2022 และเบื้องหลังการเตรียมคอนเสิร์ต รวมถึงวิดีโอวิชวลที่เธอได้ปล่อยทีเซอร์ 'I'm That Girl' เรียกน้ำย่อยเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2022 

 


ก่อนหน้านี้สื่อข่าว Variety เผยว่าผลงานอัลบั้มเดี่ยวที่ 7 นั้นได้ถูกเตรียมเสร็จเรียบร้อยตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เหลือเพียงแค่รอการบันทึกวิดีโอคอนเสิร์ตเท่านั้น ซึ่งทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้สร้างปรากฏการณ์มากมาย เช่น Mute Challenge ในการแสดงเพลง 'ENERGY' ที่ถูกพูดถึงและจับตาดูอย่างล้นหลาม รวมถึงการทุบสถิติเป็นทัวร์คอนเสิร์ตของศิลปินหญิงที่ทำรายได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยสารคดีเรื่องนี้จะถูกนำมาฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 1 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้ เหล่าบีไฮฟ์ชาวไทยต้องรอลุ้นว่าสารคดีเรื่องนี้จะมีแววนำมาฉายในประเทศไทยหรือไม่



WATCH




1 / 2

ภาพบรรยากาศทัวร์คอนเสิร์ต Renaissance World Tour ของศิลปินหญิง Beyoncé

ภาพ: Instagram @beyonce



2 / 2

ภาพบรรยากาศทัวร์คอนเสิร์ต Renaissance World Tour ของศิลปินหญิง Beyoncé

ภาพ: Instagram @beyonce



ข้อมูล : Variety
ภาพ : Instagram @beyonce และ Parkwood Entertainment

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RenaissanceWorldTour #Beyonce #ConcertDocumentary