beyonce-renaissance-tour-world-2023-stockholm-costume-outfits
LIFESTYLE

Beyoncé เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต Renaissance World Tour ด้วยแฟชั่นคอสตูมและฉากสุดอลังการ

ครั้งแรกที่เหล่าบีไฮฟ์ได้ชมการแสดงสดและวิชวลเพิ่มเติมของผลงานอัลบั้มโซโล่ที่ 7 อย่าง Act I Renaissance และชุดคอสตูมสุดเก๋กลิ่นอาย ‘Retrofuturistic’ ของเธอก็ได้รับความสนใจอยากล้นหลามในโลกแฟชั่น

เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Beyoncé ประกาศเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตสำหรับอัลบั้มโซโล่ที่ 7 อย่าง Act I Renaissance และแล้วการทัวร์คอนเสิร์ตก็ได้เปิดฉากขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อคืนวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ เมืองสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน โดยศิลปินสาวผู้ทุบสถิติชนะรางวัลแกรมมี่เยอะที่สุดในประวัติการณ์เลือกเปิดการแสดงด้วยเพลงบัลลาร์ดจากอัลบั้มโซโล่แรกของเธอ ‘Dangerously In Love’ และปิดท้ายการแสดงอย่างอลังการด้วยการขี่ม้าดิสโก้ ‘Reneigh’ กลางอากาศขณะแสดงเพลงฮิต ‘Summer Renaissance’ ซึ่งบียอนเซ่นำเพลงฮิตจากหลายอัลบั้มมาแสดงร่วมกับเพลงจากอัลบั้มใหม่ล่าสุดรวมเป็น 36 เพลงในเวลาสามชั่วโมงกว่า และอีกหนึ่งไฮไลต์ของคอนเสิร์ตคือชุดคอสตูมสุดเก๋ของเธอที่เต็มไปด้วยกลิ่นอาย Retrofuture ประมาณ 9 ชุด จากเหล่าแบรนด์ดัง อย่าง Alexander McQueen, David Coma, Loewe, Balmain, Mugler, Corperni, Anrealage หรือ Courrèges เธอก็จัดเต็มมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง

1 / 2

ภาพบรรยากาศทัวร์คอนเสิร์ต Renaissance World Tour ของ Beyoncé ที่เมืองสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน


2 / 2



1 / 2

ภาพบรรยากาศทัวร์คอนเสิร์ต Renaissance World Tour ของ Beyoncé ที่เมืองสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน

ภาพ: Kevin Mazur/Getty และ Instagram @beyonce



2 / 2

ชุดคอสตูมสำหรับการทัวร์คอนเสิร์ต Renaissance World Tour ของ Beyoncé ที่เมืองสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน

ภาพ: Kevin Mazur/Getty 





WATCH




นอกจากจะเป็นครั้งแรกที่แฟนๆ ของบียอนเซ่ได้ชมการแสดงสดและสัมผัสวิชวลเพิ่มเติมจากอัลบั้มใหม่ล่าสุดแล้ว นี่ยังเป็นการแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเธอในรอบ 7 ปีและเป็นระยะเวลา 5 ปีหลังจากจบทัวร์คอนเสิร์ต On The Run II คู่กับสามี Jay-Z ที่เมืองซีเอเทิล ประเทศสหรัฐฯ โดยครั้งนี้คอนเสิร์ต Renaissance World Tour จะเดินทางไปแสดงตามแถบทวีปยุโรปและอเมริกาเหนือทั้งหมด 57 รอบจนถึงวันที่ 27 กันยายน 2023 ซึ่งวงในยังเผยอีกว่าเธอมีแพลนจะประกาศรอบเพิ่มในทวีปอื่นๆ เพื่อให้สมชื่อการเป็นทัวร์คอนเสิร์ตระดับโลก และสำหรับเหล่าแฟนๆ ที่ตั้งตารอคอยมิวสิกวิดีโอใหม่ที่ยังคงอุบเงียบไว้ บียอนเซ่ได้แอบเผยในคอนเสิร์ตผ่านตัวอักษรบนจอมอนิเตอร์และเสียงพูดของ Big Freedia ขณะแสดงเพลง Formation ว่าวิดีโอกำลังจะมาแน่นอนแต่จะขอใช้เวลาในการสร้างสรรค์และไม่รีบร้อนที่จะปล่อยออกมา เพราะ ‘The Queen’ มีจังหวะและความเร็วในการทำงานของตัวเอง ต้องมารอลุ้นกันว่าบียอนเซ่จะพาทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้มาเยือนประเทศไทยหรือไม่

ภาพบรรยากาศทัวร์คอนเสิร์ต Renaissance World Tour ของ Beyoncé ที่เมืองสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน

ภาพ: Instagram @beyonce

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Beyonce #RenaissanceWorldTour