beyonce-blue-ivy-negative-comments-into-motivation-dance-renaissance-film-concert-2023
LIFESTYLE

อย่าได้แคร์! บียอนเซ่เผยลูกสาว 'Blue Ivy' นำคำวิจารณ์แง่ลบมาเปลี่ยนเป็นแรงผลักดันพัฒนาสกิลการเต้น

สาวน้อย 'Blue Ivy' ในวัย 11 ปี ผู้มีรางวัลแกรมมี่เป็นของตัวเองกำลังจะเดินตามรอยแม่เป็นนักเต้นบนเวทีคอนเสิร์ตที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับอุตสาหกรรมดนตรี

หลัังจากให้เหล่าบีไฮฟ์รอมานานกว่าเกือบปีครึ่ง ในที่สุดศิลปินหญิงระดับตำนาน Beyoncé ก็ได้ปล่อยวิชวลแรกสำหรับผลงานอัลบั้มใหม่ 'RENAISSANCE' ให้ได้ชมกันอย่างเป็นทางการบนจอใหญ่กับภาพยนตร์สารคดีคอนเสิร์ตเวิรด์ทัวร์อย่าง 'RENAISSANCE: A Film by Beyoncé' ที่เพิ่งจัดงานฉายรอบปฐมทัศน์ไปเมื่อคืนวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนศิลปินคนดังมากมายมาร่วมเดินพรมแดงและรับชมสารคดีพร้อมกันในลุคสีเงินเมทัลลิกที่เป็นเทรนด์ใหญ่ในช่วงปีที่ผ่านมาจากอิทธิพลของแฟชั่นสุดอลังการบนเวทีคอนเสิร์ตของเธอ รวมถึงศิลปินหญิงวัย 42 ปี ที่ตอกย้ำเทรนด์ดังกล่าว พร้อมเซอร์ไพรส์ชาวเน็ตด้วยผมสีแพลทินัมบลอนด์แมตช์เข้ากับชุดเดรสสีเงินที่แลดูคล้ายดิสโก้บอลและถุงมือลาเท็กซ์จาก Versace ทำให้แฟนๆ รอชมลุคบนพรมแดงรอบปฐมทัศน์ของเธอ ณ กรุงดอนลอน ประเทศอังกฤษที่กำลังจะจัดขึ้นวันที่ 30 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้

 

 


ซึ่งหลังจากการฉายรอบปฐมทัศน์ได้จบลง ทายาทคนแรกของบียอนเซ่และสามีแร็ปเปอร์ Jay-Z อย่าง 'Blue Ivy Carter' ก็ได้ขโมยซีนแม่และความน่าสนใจเกี่ยวกับเบื้องหลังการรังสรรค์คอนเสิร์ตของศิลปินหญิงที่ทำรายได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยการมีชื่อพาดหัวข่าวโดยสื่อใหญ่เกี่ยวกับทัศนคติในการทำงานของเธอที่มีอายุเพียง 11 ปี โดยในสารคดีบียอนเซ่เผยว่าที่จริงแล้วบลูขอขึ้นเวทีเพื่อแสดงคอนเสิร์ตเพลง Power แค่เพียงรอบเดียว ทว่าด้วยเสียงวิจารณ์ในแง่ลบเกี่ยวกับสกิลการเต้น บลูจึงนำคำวิจารณ์เหล่านี้มาเปลี่ยนเป็นแรงผลักดันในการฝึกซ้อมและขอขึ้นโชว์เพื่อแสดงพัฒนาการให้แฟนๆ ชมอีกหลายคืน และด้วยความมั่นใจและความกล้าแสดงออกที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทำให้เธอกลายเป็นไวรัลและได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม และนี่ไม่ใช่เป็นครั้งแรกที่บลูได้รับความสนใจในด้านการเป็นศิลปิน เพราะเมื่อปี 2021 เธอได้คว้ารางวัลแกรมมี่ไปครองเป็นครั้งแรกในวัยเพียง 9 ปี ด้วยการร่วมฟีเจอริ่งในบทเพลง 'Brown Skin Girl' ทำให้เธอกลายเป็นอีกหนึ่งศิลปินอายุน้อยที่สุดในการชนะรางวัลแกรมมี่ต่อจาก LeAnn Rimes เหล่าบีไฮฟ์ต้องรอติดตามชมเส้นทางของสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ว่าจะสามารถเดินตามรอยแม่เป็นศิลปินระดับโลกได้หรือไม่



WATCH




1 / 2

Blue Ivy และ Beyoncé บนเวทีคอนเสิร์ต Renaissance World Tour  


2 / 2

Blue Ivy และ Beyoncé บนเวทีคอนเสิร์ต Renaissance World Tour  


ข้อมูล : People
ภาพ : Kevin Mazue/Getty Images และ Instagram @beyonce

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Beyonce #RenaissanceWorldTour #BlueIvy