Anne Hathaway The Devil Wears Prada
LIFESTYLE

Anne Hathaway ไม่เคยคิดว่าหนัง 'The Devil Wears Prada' จะโด่งดังและประสบความสำเร็จขนาดนี้

เธอรู้สึกได้ว่ามันจะประสบความสำเร็จ แต่ไม่คิดว่ามันจะประสบความสำเร็จและเป็นตำนานขนาดนี้...

     อย่างที่หลายๆ คนรู้กันดีว่าภาพยนตร์เรื่อง The Devil Wears Prada คือหนึ่งในภาพยนตร์ขึ้นหิ้งของวงการแฟชั่นที่คนแฟชั่นทุกคนต้องเคยผ่านตามาก่อนอย่างแน่นอน ด้วยเสน่ห์อันเหลือร้ายของการแสดงของเหล่านักแสดงนำในเวลานั้นที่ยังถูกพูดถึงมาจนทุกวันนี้ หรือกระทั่งข่าวซุบซิบและกระแสข่าวลือที่ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างขึ้นมาจากเรื่องจริงของ Anna Wintour สตรีที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกแฟชั่นยุคปัจจุบัน ก็ยิ่งเสริมให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าค้นหามากขึ้นไปอีกขั้น

     กระทั่งล่าสุดในบทสัมภาษณ์ของ Anne Hathaway กับสื่อ Vanity Fair นั้น เธอยังได้ตอบคำถามเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง เมื่อทางสื่อดังกล่าวโยนคำถามให้เธอว่า "เคยคิดไหมว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะประสบความสำเร็จ" โดยแอนน์ แฮทธาเวย์ ได้ตอบคำถามเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจว่า "ฉันคิดว่าฉันรู้นะ ฉันรับรู้ได้ แต่ฉันไม่คิดว่าหนังจะประสบความสำเร็จขนาดนั้น ฉันแค่รู้สึกว่ามันดึงดูดฉันให้ฉันต้องมีส่วนร่วมกับหนังเรื่องนี้ให้ได้ แต่อย่างที่บอกว่าไม่คิดว่ามันจะยิ่งใหญ่และกลายเป็นตำนานขนาดนี้ และแน่นอนว่ามันได้เปลี่ยนชีวิตใครหลายคน"

     ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือออกมาหลายระลอกเกี่ยวกับภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ทว่าแอนน์ แฮทธาเวย์ ก็เคยได้ออกมาปฏิเสธดับฝันคนแฟชั่นไปแล้วเรียบร้อยว่า “ภาพยนตร์ภาคต่อมันจะไม่เกิดขึ้น จะไม่มีการสร้างเกิดขึ้น แม้ว่าเราจะมีการวางเนื้อเรื่องเอาไว้แล้วก็ตาม เรามีภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ให้สร้างอีกมากมาย และสำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Devil Wears Prada เราก็แค่เปิดมันดูอีกครั้งก็ได้”

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับภาพยนตร์ The Devil Wears Prada ได้ที่ 5 บทเรียนจากภาพยนตร์เรื่อง The Devil Wears Prada ที่ยังคงนำมาปรับใช้กับการทำงานได้ทุกยุคสมัย (vogue.co.th)

ข้อมูล : Vanity Fair

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AnneHathaway #TheDevilWearsPrada