LIFESTYLE

เปิด 5 เพลย์ลิสต์เพลง ‘IU’ เอาไว้ร้องตามในคอนเสิร์ตทัวร์สุดยิ่งใหญ่ที่ประเทศไทย!

รวบ 5 เพลย์ลิสต์ของ ‘IU’ ที่คาดว่าเธอต้องไม่พลาดที่จะร้องสดในคอนเสิร์ต!

1 / 2

ภาพ: IG: dlwlrma



2 / 2

ภาพ: IG: dlwlrma

 

   



      อมยิ้มกันแทบทุกคนเมื่อรู้ว่าศิลปินสาวมากความสามารถอย่าง ‘IU’ ไอยู หรือ ‘Lee Ji Eun’ ที่ได้ประกาศตารางทัวร์คอนเสิร์ตปี 2024 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ซึ่งประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในลิสต์ที่เธอจะเดินทางมาเยือนเหล่าแฟนๆ อีกด้วย โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 29-30 มิถุนายน 2024 นี้ ณ IMPACT Challenger Hall 1 พร้อมสร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับได้กระชุ่มกระชวยหัวใจอีกครั้ง และเมื่อไม่นานมานี้ ผลงานเพลงของเธออย่าง ‘Love Wins All’ ได้กระแสตอบรับที่ดี และแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งต่างๆ (คลิกอ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพลง ‘Love Wins All’ ของ IU) เชื่อได้ว่าในปีนี้คอนเสิร์ตของเธอจะเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่มีผู้เข้าชมมหศาลอย่างแน่นอน

     เรียกได้ว่าไอยูประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมบันเทิงและเพียบพร้อมไปด้วยความสามารถรอบด้าน และเพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของเธอ โว้กได้รวบรวมเพลย์ลิสต์ที่ไม่ควรพลาดของ ‘IU’ มาให้เหล่าแฟนคลับได้ร้องตามกันในคอนเสิร์ตแห่งความทรงจำครั้งนี้

เพลย์ลิสต์ของ ‘IU’ ที่โว้กแนะนำ:

  1. BBIBBI

แม้ว่าจะผ่านมา 5 ปีแล้ว ล่าสุดยอดวิวของเพลงนี้ล่วงเลยไปถึง 266 ล้านครั้งในยูทูบ ซึ่งเป็นเพลงที่ยังคงติดหูและ ร้องตามได้อย่างง่ายดาย คาดว่าเพลงนี้ของเธอน่าจะอยู่ในลิสต์เพลงที่ขึ้นร้องในคอนเสิร์ตอย่างแน่นอน

 



WATCH





  1. Blueming

ความรักที่สวยงามเสมือนดอกไม้ที่ผลิบาน ทว่าในช่วงชีวิตแห่งความสุขย่อมมีช่องว่างเล็กๆ ที่สอดแทรกความเศร้าไว้ด้วยเช่นกัน ถือเป็นเพลงที่ทำให้เข้าใจถึงสีสันของชีวิตและการันตีความฮิตด้วยยอดวิว 171 ในยูทูบถึงแม้จะผ่านมาแล้ว 4 ปี แต่เชื่อว่าเพลงนี้คงเป็นเพลงโดนใจของใครหลายคนและคงฮัมเพลงนี้ตามในคอนเสิร์ตได้อย่างดังก้องฮอลล์


  1. LILAC

เพลง LILAC เป็นเพลงที่ชื่อเดียวกับอัลบั้ม และยังได้ยินผ่านๆ หูไม่ว่าจะตามห้างสรรพสินค้าหรือร้านคาเฟ่ก็ตาม นอกจากนี้ยังมีความพิเศษในมิวสิกวิดีโอเพลงของเธอที่ได้สอดแทรกแอนิเมชั่นน่ารักที่บ่งบอกตัวตนและเล่าเรื่องราวส่งท้ายช่วงวัยเลข 2 อันเต็มไปด้วยความสุขและรสชาติชีวิตได้อย่างงดงาม


  1. Celebrity

อีกหนึ่งเพลงในอัลบั้มชุดดัง LILAC หนีไม่พ้นเพลง Celebrity ทั้งจังหวะเพลงและนิยามของเพลงที่เปรียบเสมือนเราทุกคนสามารถเป็นดวงดาวที่ส่องสว่างระยิบระยับ แม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางความมืดที่ไร้แสงก็ตาม ถือเป็นเพลงที่ปลุกพลังและมองคุณค่าในตัวเองในเวลาเดียวกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ


  1. Strawberry Moon

เพลงที่มาพร้อมมู้ดแฟนตาซี บนกาแล็กซี่ในค่ำคืนพิเศษที่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มทำให้หัวใจ พระจันทร์สีชมพูแห่งความสุขและความรักที่จะพาตัวเราและคนที่รักผ่อนความตึงเครียดที่มีอยู่และสลัดออกไปได้หมดจด แม้เพลงนี้จะผ่านมา 2 ปี เพลงของเธอก็ยังคงมียอดวิวถึง 37 ล้านในยูทูบเลยทีเดียว ซึ่งคาดว่าเพลงนี้ก็คงไม่พลาดที่เหล่าแฟนคลับของเธอน่าจะได้ร้องตามกันในคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่นี้แน่นอน


WATCH

คีย์เวิร์ด: IU