the sphere
LIFESTYLE

สำรวจ ‘The Sphere Las Vegas’ พื้นที่รวบรวมความบันเทิงมูลค่ากว่า 8.5 หมื่นล้านบาท!

อาคารแห่งนี้เป็นสัญลักษณ์ของลาสเวกัสยุคใหม่ ทั้งยังเป็นศูนย์รวมกิจกรรมและการประชุมที่สำคัญของเมืองอีกด้วย

     อย่างที่ใครหลายคนรู้กันดีว่าดินแดนที่เต็มไปด้วยแสงสีอย่าง Las Vegas นั้นเป็นหนึ่งหมุดหมายของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกที่ตั้งหน้าตั้งตาเดินทางมาเยี่ยมชมสีสัน ความน่าสนใจ และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มักเกิดขึ้นอยู่เสมอ เช่นเดียวกับในครั้งนี้ที่ลาสเวกัสยังคงตอกย้ำการเป็นพื้นที่เศรษฐกิจอีกครั้งกับการเปิดตัว “The Sphere Las Vegas” พื้นที่ความบันเทิงที่มูลค่าสูงถึง 8.5 หมื่นล้านบาท

 

 

the sphere

 

     The Sphere Las Vegas อาคารทรงกลมสุดไวรัลที่กวาดสปอตไลต์บนโลกออนไลน์ไปก่อนหน้านี้ อาคารแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นโดยสถาปนิกชื่อดังอย่าง David Childs และ SOM บริหารงานโดย MGM Resorts International เจ้าของและผู้บริหารคาสิโนในลาสเวกัส ซึ่งอาคารเดอะ สเฟียร์นี้มีขนาดพื้นที่กว่า 120,000 ตารางเมตร และสามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้กว่า 10,000 คน

 

lasvegas

 

     ไฮไลต์ที่ทุกสายตาต้องจับจ้องคงต้องยกให้กับอาคารทรงกลมลูกโลกขนาดใหญ่ที่เป็นจอ LED ทั้งหมด สามารถเปลี่ยนเป็นสิ่งต่างๆ ได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นลูกเทนนิส, ลูกบาสเกตบอล, อีโมจิหน้ายิ้ม และความงามทางสถาปัตยกรรมต่างๆ ที่ถูกนำเสนอได้อย่างสร้างสรรค์ นอกจากนี้ภายในอาคารยังประกอบไปด้วยพื้นที่จัดแสดงต่างๆ ทั้งโซนนิทรรศการ โซนจัดงานประชุม และโซนจัดแสดง ซึ่งแบ่งแยกไปในแต่ละชั้น ไม่เพียงภายนอกอาคารจะถูกตกแต่งอย่างสวยงามแล้ว แต่ภายในตัวอาคารยังได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและทันสมัยไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นจุดชมจอความชัดสูง 18K ที่ใหญ่ที่สุดในโลก, ห้องโถงที่ประดับประดาด้วยนวัตกรรมจากศตวรรษที่ 22 และพื้นที่ที่เปิดให้เราเข้าไปสัมผัสกับเรื่องราวของเทคโนโลยีแบบเต็มขั้น

 



WATCH




     ตั้งแต่เปิดให้บริการ The Sphere Las Vegas ได้กลายเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของลาสเวกัส เพราะอาคารแห่งนี้เป็นสัญลักษณ์ของลาสเวกัสยุคใหม่ ทั้งยังเป็นศูนย์รวมกิจกรรมและการประชุมที่สำคัญของเมืองอีกด้วย ถือได้ว่าสถานที่แห่งนี้เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนลาสเวกัส เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย รับรองว่าทุกคนที่เข้าเยี่ยมชมจะต้องประทับใจกับประสบการณ์ความสนุกสนาน และตื่นเต้นแน่นอน

 

ภาพ : The Sphere Las Vegas
เรื่อง : Worramate Khamngeon
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheSphereLasVegas