LIFESTYLE

AP Thailand เปิดอาณาจักรใหม่อย่าง The Sonne “เพราะบ้านสำคัญกว่าแค่การอยู่อาศัย”

บ้านสำคัญกว่าแค่อาศัย

เขาว่ากันว่า “บ้าน” และ “ผู้อาศัย” มักจะเป็นกระจกที่สะท้อนคาแรกเตอร์ซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี ด้วยก้าวแรกที่เหยียบย่างเข้าสู่ตัวบ้านคุณจะได้พบกับการตกแต่ง โทนสี และสไตล์ที่แตกต่างกันไปเสมอในทุกๆ บ้าน แน่นอนว่าอีกหนึ่งโครงการบ้านที่นำร่องในการสะท้อนไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้นำเทรนด์ลงบนบ้านต่างๆ เลยคือผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์อย่าง AP Thailand ที่มักจะก้าวกระโดดและนำเทรนด์ผู้อื่นเสมอมาเช่นเดียวกันกับครั้งนี้ เพราะโครงการ The Sonne : New Luxury Duplex Home เป็นมากกว่าบ้านทั่วๆ ไป เนื่องด้วยเอพีไทยแลนด์ใส่ใจในทุกรายละเอียดมากกว่าเดิมกับแนวคิดที่ว่า ชีวิตที่สมบูรณ์แบบคือการที่เราได้ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านพักมากกว่าแค่การพักอาศัย เอพีต้องการสนับสนุนกลุ่มผู้อยู่อาศัยรุ่นใหม่ที่มักจะนำเทรนด์ตลอดเวลา เป็นกลุ่มคนดั่ง The Sonne ที่ทั้งฟรีสปิริต และฟรีมายด์ อย่างเช่นแฟชั่นไดเรกเตอร์สาวประจำโว้กประเทศไทยคุณปุ๊ก-จงกล และ คุณอ๋อง-วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ ผู้บริหารแบรนด์เฟอร์นิเจอร์จากสแกนดิเนเวียน

คุณปุ๊กคือเวิร์กกิ้งวูแมนสาวที่ควบทั้งตำแหน่งคุณแม่ของลูกชาย 1 คน และผู้อำนวยการด้านแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ของเธอเป็นมากกว่าแค่แฟชั่น หากมันคือศิลปะและส่วนหนึ่งของชีวิตที่เธอเป็นคนวาดขึ้น เธอไม่ใช่ผู้ตามที่ดีเพราะสาวสตรองอย่างเธอมีความคิดและวิธีการใช้ชีวิตในแบบตนเอง สิ่งเหล่านี้แหละที่หลอมรวมให้แฟชั่นไดเรกเตอร์สาวมีความเป็นผู้นำเทรนด์และมีความคลาสสิกอันงดงามอยู่ในตัว ในขณะที่คุณอ๋องคือผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีวิสัยทัศน์การทำงานด้วยการมองการณ์ไกล เข้าใจเทรนด์และยุคสมัยคนรุ่นใหม่อย่างถ่องแท้ สามีภรรยาคู่นี้คือกลุ่มคนยุคใหม่ที่สะท้อนถึงความเป็นผู้นำในทุกด้าน มีความเป็นอิสระในการเป็นตัวเองทั้งความคิด การแสดงออก หรือแม้แต่การเลือกใช้อะไรก็ตามที่มันสะท้อนคาแรกเตอร์ในความเป็นตัวเอง




WATCH




ทั้งสองให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “เราทั้งคู่จะพิถีพิถันกันมากในการเลือกของ อย่างคุณอ๋องจะเน้นเรื่องของดีไซน์ ความเป็นระเบียบ ส่วนปุ๊กเองจะสนใจรายละเอียดในมุมมองของความรู้สึกมากกว่าว่าของแบบนี้ทำให้เรารู้สึกยังไง เพราะคุณภาพของงานบางอย่างเราไม่สามารถรับรู้ได้แค่จากการเห็น เราต้องเข้าไปสัมผัส เข้าไปดู ถึงจะตัดสินได้ว่าอันนี้คือดี” และแน่นอนว่าความพิพีพิถันในการเลือกของของทั้งคู่นั้นยังรวมไปถึงการเลือกที่อยู่อาศัยอีกด้วย “สำหรับการเลือกบ้านเราชอบบ้านที่แตกต่าง บ้านที่สามารถสะท้อนตัวตนของเราได้ เวลาเลือกอย่างแรกเลยคือเรื่องทำเล ตามด้วยดีไซน์ที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์ทั้งของเราทั้งคู่และของลูก สำคัญเลยบ้านมันควรจะปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นให้ใช้ได้แม้เราจะอายุเพิ่มมากขึ้น หรือเมื่อลูกโตขึ้นฟังก์ชั่นการใช้งานของบ้านมันก็ควรจำเป็นที่จะต้องปรับเปลี่ยนการใช้ตามไลฟ์สไตล์และตามความชอบด้วย ซึ่ง The Sonne ตอบโจทย์ตรงนี้มาก เพราะบ้านแต่ละหลังมันไม่เหมือนกันทั้งดีไซน์หรือแม้แต่ฟังก์ชั่นที่แตกต่างกันออกไป มันทำให้พูดได้ว่าบ้านเรามีสไตล์และมีเอกลักษณ์

The Sonne เป็นจุดเริ่มต้นบทใหม่ของชีวิตที่ทุกย่างก้าวที่คุณเดิน ทุกลมหายใจที่ได้สูดเข้าปอดจะพาคุณเข้าสู่ห้วงแห่งการพักผ่อนที่อบอุ่น อันสามารถรองรับครอบครัวใหญ่ ผู้สูงอายุ หรือคู่รักที่วางแผนจะมีเจ้าตัวน้อยได้ การดีไซน์ของบ้านที่เน้นความคลาสสิกในแบบโมเดิร์น เน้นการใช้แสงและเงาสะท้อนความสวยงามเหมือนตัวคุณที่มักจะโดนเด่นท่ามกลางแสงแดดเสมอ ฟังก์ชั่นภายในบ้านถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของคนในครอบครัวให้กลมเกลียวกันมากยิ่งขึ้น หากยังคงความเป็นส่วนตัวเอาไว้ให้คุณได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข และใช้เวลากับตัวเองได้อย่างเต็มที่ในเวลาเดียวกัน

 

หากการออกแบบของบ้าน The Sonne เสริมสร้างเสน่ห์ในตัวมันเองได้อย่างน่าทึ่งด้วยความงดงามไม่เคยจางหายไปไหน เพียงแต่รอเวลาที่จะได้ฉายแสงอย่างเต็มภาคภูมิเมื่อเวลานั้นมาถึง เสมือนเทคนิคการเล่นกับแสงแดดและสายลมที่สร้างความงดงามของบ้านในแต่ละช่วงเวลาให้มีความสวยงามแตกต่างกันออกไป และด้วยการดีไซน์ที่คลาสสิกและทำเลแห่งอนาคตจึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะสามารถมอบบ้านหลังนี้ให้เป็นมรดกตกทอดต่อไปได้อย่างไม่รู้จบนั่นเอง

เพราะไลฟ์สไตล์นั้นสำคัญกว่าชีวิต เพราะแพชชั่นนั้นยิ่งใหญ่และชัดเจน และเพราะกลุ่มคนเหล่านี้กล้าแสดงออกอย่างมั่นใจ พวกเขาจึงต้องการบ้านที่จะเข้ามาสนับสนุนทุกความคิด ทุกแพชชั่น และทุกการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง The Sonne จึงพร้อมแล้วที่จะเปิดประตูต้อนรับทุกชีวิตและเป็นแรงผลักดันให้พวกเขาได้ค้นพบตัวเอง โดยเริ่มต้นจากที่ “บ้าน” พบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใครในแบบ Luxury Duplex Home กับ The Sonne Srinakarin-Bangna ที่งาน PUBLIC PRE-SALE: 7-8 SEP 2019 ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เข้าชมโครงการและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมในงานคลิก 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: The Sonne AP Thailand