LIFESTYLE

“คิทตี้-ชิชา” โผล่เล่นมินิซีรีส์เรื่องใหม่ประกบดาราระดับโลกใน The Serpent ชมได้แล้วใน Netflix

The Serpent เข้าฉายใน Netflix แล้ววันนี้!

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวกระโดดในเส้นทางการเป็นนักแสดงของ “คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล” เพราะหลังจากตัวละครแจ้งเกิดอย่างการแสดงเป็น ‘แนะโน๊ะ’ ที่ทำเอาสร้างปรากฏการณ์ไปทั่วบ้านทั่วเมือง ต่อเนื่องด้วยการรับบทนักเรียนวัยมัธยมในซีรีส์เรื่องเด่นประจำปีอย่าง ‘เสียดาย’ กับการเล่าเรื่องราวเน่าเฟะของสังคมไทย ก็ทำให้เธอกลายมาเป็นนักแสดงหนึ่งคนที่น่าจับตามองไม่น้อย และล่าสุดเธอกำลังสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอีกครั้งจากการได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในนักแสดงของมินิซีรีส์อาชญากรรมระดับโลกอย่าง “The Serpent” ที่ประกบคู่นักแสดงแถวหน้าอย่าง Tahar Rahim, Jenna Coleman และ Billy Howle

ฉากหนึ่งในซีรีส์ที่ถ่ายทำในประเทศไทย 

The Serpent เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในโลกของฆาตกรต่อเนื่องชื่อ Charles Sobhraj ที่ฆ่านักท่องเที่ยวจำนวนมากในช่วงปี 1975 โดยใช้ยาพิษเป็นเครื่องมือในการสังหารคนและใช้วิธีการเผาศพเพื่อเป็นการทำลายหลักฐาน เหตุที่เขาก่อทั้งหมดเกิดขึ้นในแถบประเทศเอเชียทั้งสิ้นและประเทศไทยเองก็เป็นหนึ่งในประเทศหลักที่เขาได้ทำการก่อคดีเหล่านี้ขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าผู้กำกับคนเก่งอย่าง Tom Shankland และ Hans Herbots เองก็ยกกองมาถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้กันถึงที่อำเภอหัวหิน ประเทศไทยเพื่อความสมจริงมากที่สุด โดยมีนักแสดงชาวไทยอย่างคิทตี้ได้รับเลือกให้ร่วมแสดงในครั้งนี้ด้วยนั่นเอง




WATCH




มินิซีรีส์เรื่องนี้ฉายครบทั้ง 8 ตอนแล้วทางช่อง BBC One เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก่อนที่ค่าย Netflix จะซื้อลิขสิทธิ์เข้ามาฉายอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งแฟนๆ สามารถรับชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตามมาลุ้นกันว่าฆาตกรต่อเนื่องคนนี้จะมีจุดจบเป็นอย่างไร แล้วสาวไทยของเราจะแสดงฝีไม้ลายมือได้เฉียบขนาดไหนต้องห้ามพลาด!

WATCH

คีย์เวิร์ด: คิทตี้-ชิชา The Serpent Netflix